Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục tốt, Messi có khả năng vẫn ra sân trong trận gặp PSG

Thứ Tư 10/04/2013 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo trước trận tứ kết lượt về Champions League, trợ lý HLV của Barcelona - Jordi Roura đã tiết lộ rằng Messi có thể kịp bình phục để tham gia vào trận đấu với PSG.
 
Cầu thủ người Argentina đã phải rời sân giữa chừng trong trận lượt đi diễn ra trên sân Parc de Princes ở tuần trước sau khi dính phải chấn thương gân kheo. Messi đã không thể có mặt trong trận đại thắng của Barca trước Mallorca vào cuối tuần vừa rồi, nhưng Roura hy vọng rằng với tốc độ hồi phục khá nhanh, cầu thủ đã mở tỷ số trong trận hòa 2-2 trước PSG vẫn có thể có mặt trong trận đấu diễn ra vào đêm nay.
 
"Chúng tôi hy vọng anh ấy có thể trở lại vào tối nay. Tốc độ hồi phục của anh ấy là rất tốt, nhưng chúng tôi vẫn phải chờ xem các bác sỹ nói gì sau bài kiểm tra của anh ấy." Ông Roura nói với báo giới.
 
Tuy rất hy vọng vào việc Messi có thể trở lại sớm, nhưng Roura vẫn lên tiếng cảnh báo rằng Barca cần phải chuẩn bị thật cẩn thận nếu như không muốn bất kỳ một rủi ro nào xảy ra với Messi, người đã ghi tới tám bàn thắng trong tám trận ở Champions League mùa này.
 
"Tôi muốn Messi trở lại trong trận đấu này với tình trạng hoàn toàn khỏe mạnh, và tôi muốn các bác sỹ phải đảm bảo rằng anh ấy đủ sức khỏe để có thể tham gia. Chúng tôi sẽ chờ kết luận của các bác sỹ, vẫn còn thời gian để có thể đưa ra các biện pháp thay thế." Vị trợ lý HLV người Tây Ban Nha chia sẻ thêm.

Messi luôn có một Juanjo Brau ma thuật đứng đằng sau
Messi có thể tham gia trận đấu tối nay với PSG?
 
Mặc dù Roura có chút thất vọng với kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi, nhưng thực tế thì Barca đang đứng trước lợi thế rất lớn bởi đã có đến 2 bàn thắng được ghi trên sân khách. Chỉ cần hòa với tỷ số 0-0 hoặc 1-1 trong trận lượt về này, đội bóng chủ sân NouCamp sẽ giành được vé vào chơi ở vòng bán kết. Tuy nhiên, Roura đã tuyên bố rằng, Barca không muốn một tỷ số hòa và ông muốn các học trò của ông xem trận đấu đêm nay như một trận chung kết và phải giành được thắng lợi.
 
"Việc đánh rơi chiến thắng trong trận lượt đi ở Paris làm tôi cảm thấy khá thất vọng. Tôi muốn các học trò của tôi giành chiến thắng trong trận đấu tối nay, họ phải xem đó là một trận chung kết và phải thi đấu với tinh thần của những chiến binh." Ông Roura tuyên bố.
 
Bên cạnh đó thì vị trợ lý HLV của Barca cũng khẳng định rằng trong trận đấu tối hôm nay, Barca sẽ ào lên tấn công ngay khi trận đấu bắt đầu, mà không cần để ý đến đấu pháp của đối thủ.
 
"Chúng tôi sẽ tấn công ngay từ đầu mà không cần thăm dò đối thủ nữa. Sau đó, chúng tôi phải ghi các bàn thắng để có thể giành được vé vào chơi ở vòng sau.
Chúng tôi sẽ cho họ thấy những gì mà chúng tôi có ở NouCamp." Ông Roura chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X