Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò bảo vệ Wenger sau trận đại bại trước Bayern

Thứ Tư 20/02/2013 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere đã len tiếng bảo vệ ông thầy của mình sau trận thua tan tác 1-3 của Arsenal trước Bayern Munich ngay trên sân nhà Emirates.

Arsenal thua thảm tại Emirates
Arsenal thua thảm tại Emirates

Champions League là đấu trường cuối cùng để Arsenal nuôi chút hy vọng le lói về một danh hiệu mà họ khao khát, chờ đợi suốt 7 năm qua. Thất bại ở Cúp Liên đoàn rồi mới đây là FA Cup trước những đối thủ yếu khiến Arsenal ra quân với khí thế hừng hực.

Thế nhưng 3 bàn thắng của Bayern đã nhấn chìm tất cả dù Arsenal có gỡ gạc lại chút danh dự với bàn thắng bằng đầu của Podolski. Trước một Bayern đang thăng hoa trên tất cả các đấu trường, Arsenal khó có thể làm nên điều kỳ diệu ở chuyến làm khách tới Munich. Áp lực và những chỉ trích một lần nữa dồn lên đôi vai của Wenger.

Nhưng với tiền vệ Jack Wilshere, sai lầm trong trận thua đêm qua thuộc về trách nhiệm của các cầu thủ chứ không phải chiến lược gia người Pháp. “Tôi không nghĩ mọi sai lầm là của HLV. Ông ấy lựa chọn chúng tôi đem ra sân và tạo động lực cho chúng tôi. Nhưng Arsenal đã khởi động rất tồi và phải trả giá cho điều đó. Theo tôi, cầu thủ mới là những người phải chịu trách nhiệm”, Wilshere chia sẻ trên ITV.

Dù Arsenal thua trận trên sân nhà, Wilshere vẫn chưa hoàn toàn hết hy vọng về cơ hội giành vé dự tứ kết. “Chúng tôi cần phải ghi nhiều bàn thắng ở Allianz Arena. Chúng tôi biết rằng mình cần ít nhất 3 bàn và cầu thủ chúng tôi sẽ làm điều đó, chỉ cần khởi đầu tốt hơn mà thôi.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X