Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Học Smalling, sao Liverpool tung đòn khiến Messi im tiếng

Thứ Tư 08/05/2019 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Liverpool vs Barca rạng sáng nay, hậu vệ Andrew Robertson phạm lỗi với Messi ngay những phút đầu tiên.
 

Sao Liverpool dằn mặt Messi

 

Số 10 của Barca có thể được xem là cầu thủ ngôi sao xuất sắc nhất thế giới mùa giải này, tuy nhiên khi đến làm khách tại Anfield, anh cũng chỉ là một cầu thủ bình thường. Tiếp đón Leo Messi, hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool không hề tỏ ra bối rối, và gần như đã khoá chặt cầu thủ Argentina trong suốt 90 phút.
 
Ngay từ phút đầu tiên, El Pulga đã nhận cú ra đòn của đối thủ. Cụ thể trong một pha tranh chấp, Fabinho đã giành bóng và ngay sau đó, Robertson “tiện tay” dìm đầu của Messi bằng cả 2 tay.

Học Smalling, Robertson phạm lỗi với Messi  hình ảnh

Đầu tiên, Fabinho tranh bóng với Messi


Do tình huống này diễn ra rất nhanh, trọng tài chính Cuneyt Cakir dường như không quan sát thấy và hậu vệ của Liverpool không phải nhận bất kỳ thẻ phạt nào. Hơn nữa, cú ra đòn của Robertson đã phát huy tác dụng, khi Messi gần như im tiếng suốt cả trận. Trong hiệp 2, siêu sao 31 tuổi cũng không thể tạo ra sự khác biệt từ tình huống sút phạt sở trường.
 
Trong trận lượt đi, số 10 đã lập cú đúp huỷ diệt Liverpool. Nhưng khi Messi im tiếng, Barca mới là đội bị vùi dập ở lượt về. Còn nhớ ở trận tứ kết với Man United diễn ra tại SVĐ Old Trafford, Messi cũng từng bị Smalling cho “lỗ mũi ăn trầu”, và ngôi sao này không thể phát huy sức mạnh cả trận.
 
Cộng thêm sự hiệu quả trong tình huống Andrew Robertson phạm lỗi với Messi mới đây, bài toán ngăn chặn El Pulga đã có lời giải?

Robertson vs Messi

Robertson tiện thể "cầm đầu" Messi

 

CĐV phát cuồng với pha kiến tạo ranh mãnh của Arnold
Góp công lớn giúp đội nhà ấn định tỷ số 4-0, pha kiến tạo của Alexander-Arnold đang được nhắc tới rất nhiều trên mạng xã hội.
Tổng hợp bàn thắng: Liverpool vs Barca bán kết lượt về cúp C1 2018/19
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Liverpool vs Barca trận đấu bán kết lượt về cúp C1/Champions League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 8/5.
Quá vui mừng, Klopp chửi tục sau trận thắng Barca
Làm nên lịch sử với cú lội ngược dòng không tưởng, HLV Klopp chia sẻ sau trận thắng Barca với sự hào hứng lớn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X