Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hoàng tử” không thể gia nhập MU vì Sir Alex Ferguson

Thứ Tư 28/08/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin-Prince Boateng tiết lộ anh từng có cơ hội gia nhập Manchester United nhưng vì Sir Alex Ferguson đương thời vẫn là HLV ngồi trên ghế nóng sân Old Trafford, thương vụ trên đã không thể trở thành hiện thực.

Kevin-Prince Boateng được coi là một “gã du mục” nổi tiếng trong làng bóng đá khi cả sự nghiệp đã kinh qua rất nhiều CLB Châu Âu, bao gồm như Tottenham, Portsmouth, Borussia Dortmund, Eintracht Frankfurt, Hertha Berlin, Las Palmas, Sassuolo, Barcelona, Fiorentina, hay đáng nhớ nhất là trong màu áo AC Milan và Schalke 04.

Kevin Prince Boateng không thể gia nhập MU vì Sir Alex Ferguson hình ảnh
Kevin Prince Boateng

Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngôi sao tấn công người Ghana từng có cơ hội đầu quân cho cả Manchester United. Đây là tiết lộ mới đây của đích thân cầu thủ 32 tuổi, với lý do bị từ chối lại chính là Sir Alex Ferguson, HLV huyền thoại người Scotland đương thời vẫn còn ngồi trên ghế nóng sân Old Trafford.

“Hoàng tử” phát biểu: “Không nhiều người biết rằng tôi từng có cơ hội gia nhập ​MU. Thế nhưng khi đó, Sir Alex đã tự hỏi: 'Liệu rằng mình sẽ sử sử dụng cậu ta ở vị trí nào?’ Dưới góc nhìn của ông ấy, tôi là một cầu thủ đa năng không đặc biệt xuất sắc ở một vai trò cụ thể nào. Phi vụ trên đã bị hủy bỏ và tôi bắt đầu tập trung vào việc chuyên môn hóa nhiều hơn trong cách tiếp cận trận đấu của mình.”

Kevin-Prince Boateng mới trải qua nửa năm vô nghĩa trong màu áo Barca, mặc dù có “ăn hôi” được danh hiệu vô địch La Liga. Kết thúc bản hợp đồng cho mượn ngắn ngủi ở sân Camp Nou, tiền đạo người Ghana cập bến Fiorentina và ngay lập tức ghi bàn thắng trong ngày ra mắt đội bóng mới, mặc dù cuối cùng vẫn thua 3-4 trước Napoli ở vòng đấu khai mạc Serie A 2019/20.

Kevin-Prince Boateng: Vì cuộc đời là những hành trình bất ngờ và điên rồ
Một ngày, anh nhận ra mình trông như 1 người già trong cơ thể của chàng trai 20. “1 buổi sáng, tôi thức dậy, nhìn vào gương và nghĩ: “‘Không, đó không phải...
Sao Barcelona viết tâm thư chia tay các Cules
Trải lòng của Kevin-Prince Boateng trước khi rời Camp Nou sau nửa năm gắn bó để trở lại CLB chủ quản Sassuolo trong mùa hè này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X