Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hoàng tử” Juventus chính thức tìm được bến đỗ mới

Thứ Ba 04/09/2018 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Ý Claudio Marchisio chính thức gia nhập Zenit St. Petersburg theo dạng chuyển nhượng tự do và đặt bút ký vào bản hợp đồng hai năm với đội bóng nước Nga.

Mùa hè này, Claudio Marchisio đã chính thức chia tay Juventus sau 25 năm gắn bó.

Là một sản phẩm chính hiệu và đáng tự hào của lò đào tạo thành Turin, thế nhưng chấn thương dai dẳng cùng sự cạnh tranh gắt gao ở tuyến giữa đã khiến tiền vệ người Ý chưa bao giờ vươn tới đỉnh cao sự nghiệp được như kỳ vọng.

Tiền vệ Claudio Marchisio gia nhập Zenit St Petersburg hình ảnh

Tiền vệ Claudio Marchisio gia nhập Zenit St. Petersburg

Mặc dù vậy với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Marchisio vẫn được không ít CLB lớn ở Châu Âu săn đón, đặc biệt khi mức phí để sở hữu anh chỉ là… 0 đồng.

Việc ngôi sao điển trai 32 tuổi trở thành cầu thủ tự do càng là một lợi thế, bởi nó sẽ không bị phụ thuộc vào thời gian của các kỳ chuyển nhượng và anh có thể ký hợp đồng mới bất cứ lúc nào.

Cuối cùng thì điều gì đến đã phải đến, mặc dù bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Marchisio cũng khá gây bất ngờ cho dư luận. Theo đó, tiền vệ người Ý chính thức gia nhập Zenit St. Petersburg và ký hợp đồng hai năm với đội bóng đại gia nước Nga.

Phát biểu của Marchisio trong ngày ra mắt màu áo mới với con số 10 trên lưng: “Tôi không lưỡng lự suy nghĩ chút nào khi nhận được lời đề nghị từ Zenit. Tôi ngưỡng mộ CLB này và những tham vọng của họ.”

“Sau khi chia tay Juventus, tôi đã thề rằng mình sẽ không bao giờ khoác áo một đội bóng Ý nào nữa và sẽ ra nước ngoài tìm kiếm một bến đỗ chia sẻ tầm nhìn và giá trị với mình.

“Đó chỉ có thể là Zenit, đặc biệt sau ngày hôm qua khi tôi được xem trận đấu tiếp đón Spartak Moscow, được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời của sân vận động cũng như sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV.”

Lão Bà đợi anh đã lâu rồi, trở lại thôi, Marchisio!
Ở Juve, trong bất kì thời kì nào, người ta cũng tìm ra cho đội bóng một biểu tượng để mà nhớ về với niềm tự hào. Từ Giampiero Boniperti cho đến Alessandro Del Piero...
CHÍNH THỨC: Juventus chia tay Marchisio sau 25 năm gắn bó
Tiền vệ Claudio Marchisio đã chính thức chia tay Juventus sau khi hai bên thống nhất thanh lý hợp đồng hiện tại.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X