Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoãn trận đấu có 10 cầu thủ dương tính với Covid-19

Thứ Hai 10/08/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Goias vs Sao Paulo, thuộc khuôn khổ giải VĐQG Brazil (Campeonato Brasileiro) bị hoãn lại chỉ chưa đầy 24h trước khi khai cuộc, lý do là bởi có 10 thành viên của một CLB dương tính với Covid-19.

Hoãn trận đấu giữa Goias và Sao Paulo


Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng giải VĐQG Brazil (Campeonato Brasileiro) cũng đã chính thức trở lại vào cuối tuần trước. Theo lịch thi đấu, Goias và Sao Paulo sẽ đọ sức ở vòng 1. Tuy nhiên, trận đấu này đã buộc phải hoãn lại.
 
Hoãn trận Goias vs Sao Paulo vì Covid-19 hình ảnh

Hoãn trận đấu giữa Goias và Sao Paulo


Theo đó, có 10/26 cầu thủ của CLB Goias được xác nhận dương tính với Covid-19, trong đó có 8 cầu thủ được đăng ký đá chính. Ban lãnh đạo đội bóng này đã chủ động xin hoãn trận đấu và nhận được sự đồng thuận từ phía đối thủ Sao Paulo cũng như LĐBĐ Brazil.

Brazil là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch Covid-19, đất nước này đang là ổ dịch lớn thứ 2 thế giới, sau Mỹ. Đã có hơn 3 triệu người ở Brazil dương tính với virus corona, trong đó hơn 100.000 trường hợp tử vong. 

Trong các trận đấu ở vòng khai mạc, các đội bóng đã thực hiện nghi thức mặc niệm khi con số người chết do dịch bệnh ở Brazil ngày một tăng lên. 

Ở châu Âu, CLB Atletico Madrid cũng vừa ghi nhận 2 trường hợp dương tính với Covid-19 ngay trước thềm trận tứ kết Champions League 2019/20 với Leipzig. 

Được biết các cầu thủ ở đội một, những người liên quan đến hai trường hợp dương tính đã được xét nghiệm để phát hiện có lây nhiễm hay không. Trong trường hợp không có thêm ca nhiễm Covid-19, nhiều khả năng trận tứ kết sẽ diễn ra bình thường.

1 trong 2 cầu thủ Atletico nhiễm Covid là Oblak?
Liên quan tới thông tin Atletico có 2 ca dương tính với virus, nhiều thông tin cho rằng thủ môn Jan Oblak là một trong số đó.
Atletico có 2 thành viên mắc Covid-19 trước thềm tứ kết Champions League
Đội bóng thành Madrid mới đây đã ghi nhận 2 trường hợp dương tính với Covid-19 trước thềm tứ kết Champions League mùa giải 2019/20.
FIFA bao giờ sẽ chuyển tiền hỗ trợ cho bóng đá Việt Nam?
Câu hỏi mà không ít người hâm mộ đang quan tâm lúc này là liệu tới bao giờ LĐBĐ thế giới FIFA mới giải ngân khoản tiền hỗ trợ cho VFF để đối phó với dịch...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X