Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Hòa tủi nhục, HLV và các cầu thủ Man City nổi điên với trọng tài

Thứ Tư 07/11/2012 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Vậy là sau bao nỗ lực dù muộn màng, Man City vẫn không thể có được thứ họ cần – 1 chiến thắng. Trận hòa này coi như đã lấy đi mọi cơ hội của đội bóng thành Manchester. Vậy là thêm một mùa giải nữa “đại gia” đến từ Anh phải nói lời chia tay sớm với Champions League. Nhưng liệu kết quả này có phản ánh đúng thực chất?

Thêm một lần nữa, bóng ma trọng tài lại được người ta nhắc đến và đem ra mổ xẻ. Man City đã có thể có  một trận thắng nếu như ông trọng tài Peter Rasmussen không từ chối một bàn thắng và một quả penalty rõ ràng của họ. Những chiến binh của Man City đã có một trận đấu cống hiến, tấn công bài bản, đẹp mắt nhưng không thể có đủ số bàn thắng cần thiết. Khi trận đấu trôi về những phút cuối là lúc những đôi chân tuyệt vọng dồn lên tấn công, và đáng lẽ ra họ đã có thể hưởng thành quả thay vì thất thểu bước trên sân sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Tuy nhiên có vẻ như có những người đã biến sự tuyệt vọng thành sự tức giận. Đó là HLV Mancini, cầu thủ trực tiếp bị kéo ngã trong vòng cấm Balotelli và người bị từ chối bàn thắng Sergio Aguero. Họ thực sự nổi giận. Họ vây lấy tổ trọng tài sau khi trận đấu kết thúc và liên tục đặt câu hỏi và quát tháo. Không tức giận sao được khi mà đó là những tình huống định đoạt đến số phận của cả một giải đấu quan trọng. Trong sự giận dữ đó còn ẩn chứa sự ấm ức đến tột cùng, và cả sự bất lực.

Mancini sau đó đã được Kompany kéo ra khỏi sân, bằng không ai mà biết được ông thầy người Ý sẽ còn làm những gì với các ông vua áo đen. Quá ấm ức, Mancini đành gây sự với…người quay phim. Nhà cầm quân người Italia chạy đến trước ống kính,  tay chỉ trỏ và giận dữ nói: “Tất cả các người. Kết thúc rồi!”.

Mancini sau đó đã trả lời báo chí với một thái độ cực kì bất cần: “Vâng chúng tôi chỉ có 1 điểm, thế là xong rồi nhé, hết Champions League rồi nhé! Mọi người cứ nhìn vào là sẽ thấy các cậu bé của tôi đã chơi như thế nào ngày hôm nay. Trong hiệp 2 chúng tôi có cả tá cơ hội và rồi mấy ông trọng tài biên thì tồi tệ không thể chịu được. Không thể tin nổi là bàn thắng đó không được công nhận! Quá khó tin cho tôi! Tôi đã ra nói với Rasmussen rằng đó là MỘT BÀN THẮNG và MỘT QUẢ PENALTY! Rõ ràng là như vậy”. 

Sau đây là loạt ảnh diễn tả sự giận dữ của những người Man City:

 
 
Mancini tức giận lao vào trọng tài
Mancini tức giận lao vào trọng tài
Balotelli cũng không thể kiềm chế
Balotelli cũng không thể kiềm chế
Chưa hả giận, Mancini còn gây sự với người quay phim
Chưa hả giận, Mancini còn gây sự với người quay phim
Vẻ mặt bất lực của Mancini
Vẻ mặt bất lực của Mancini

 

  •  Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X