Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng tại Europa League, Klopp đổ tại mặt sân

Thứ Sáu 11/12/2015 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng với mặt sân kém chất lượng tại Thụy Sĩ sau trận hòa mới đây của Liverpool trước Sion.


Rạng sáng nay (11/12), Liverpool đã bị FC Sion cầm hòa 0-0 tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League. Đây là kết quả phản ánh đúng cục diện của trận đấu khi mà ông lớn của bóng đá Anh đã không thể hiện được sự vượt trội về đẳng cấp, tỏ ra thiếu đường nét trong những pha lên bóng và không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía đội chủ nhà dù cầm bóng nhiều hơn.

Liverpool khong
Liverpool không tạo ra sự khác biệt trước Sion

Ở trận đấu này, mặt sân Stade Tourbillon một phần băng tuyết bao phủ và HLV Jurgen Klopp thừa nhận nó tác động tới chất lượng thi đấu của hai đội cũng như khiến Liverpool không thể hiện được khả năng. “Thật là khó khăn khi mặt sân là một trở ngại cho hai đội”, ông nói sau trận. “Trong bối cảnh như vậy, điều đầu tiên là các cầu thủ cần hết sức tập trung và xét trên mặt này, tôi thực sự hài lòng. Không ai dính chấn thương và họ đều rất nỗ lực trong trận đấu.

“Dĩ nhiên đây không phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi nhưng mặt sân đóng băng thế này phù hợp với một môn thể thao khác hơn là bóng đá. Chúng tôi đã nhìn thấy điều kiện sân bãi và biết trước những gì sẽ xảy ra nhưng là cầu thủ hoặc HLV bóng đá chuyên nghiệp, bạn không thể nói gì trước trận đấu Sion 0-0 Liverpool. Bạn phải quên đi điều đó, cố gắng thích nghi và vượt qua nó”, Klopp nói thêm.

Klopp cho rang
Và Klopp cho rằng đó là do điều kiện sân bãi không tốt

Trận hòa này cũng là đủ để Liverpool vượt qua vòng bảng Europa League với tư cách dẫn đầu bảng B, hơn Sion đúng 1 điểm. Tại vòng knock-out của giải, Klopp có thể sẽ gặp lại Borussia Dortmund, đội bóng cũ ông đã có 7 năm gắn bó. “Tôi mong chờ lễ bốc thăm diễn ra ngay lúc này và cùng xem những gì sẽ xảy ra. Điều quan trọng ở những cuộc đấu như vậy là bạn phải thể hiện được hết khả năng và đó là những gì chúng tôi hướng đến”, chiến lược gia người Đức tỏ ra háo hức.

Cuối tuần này, Liverpool của Klopp sẽ quay về sân nhà Anfield và tiếp đón West Brom tại vòng 16 Premier League.

Xem lại Video tổng hợp trận Sion 0-0 Liverpool (Europa League 2015/2016):


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X