Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Spartak cầm hòa, Klopp sợ Liverpool không qua nổi vòng bảng

Thứ Tư 27/09/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã bất lực trước đội chủ nhà Spartak Moscow.


Trong lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Liverpool đã không thể giành chiến thắng trước đội bóng nước Nga. Thậm chí, The Kop còn bị dẫn trước từ sớm với pha đá phạt đẹp mắt của Fernando, và chỉ nhờ vào sự xuất thần của Coutinho, Liverpool mới giành có thể gỡ hòa. Ở những phút còn lại, hàng công của Klopp liên tục tạo ra những cơ hội nhưng không tận dụng được.
 
Sau trận, HLV Jurgen Klopp tỏ ra bi quan: “Có lẽ chúng tôi không phải đội bóng may mắn nhất thế giới, điều đó không dễ dàng gì. Chúng tôi đã làm rất tốt, tạo ra những cơ hội trước một đội hình phòng ngự của đội chủ nhà. Bàn thắng họ ghi được từ chấm đá phạt không phải lỗi của hàng thủ, chúng tôi đã giành được bóng khi chống đỡ đối phương nhưng vẫn có tiếng còi. Vì vậy rất khó để thay đổi điều này.”

Bi Spartak cam hoa, Klopp so Liverpool khong qua noi vong bang hinh anh
Đoàn quân của Klopp tiếp tục bị đối thủ cầm chân

“Chúng tôi biết Moscow gặp rất nhiều vấn đề chấn thương hôm nay. Trong những trận cầu sắp tới, họ sẽ đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột, những cầu thủ rất chất lượng, vì vậy chúng tôi đang rơi vào tình thế khó. Trong bóng đá, bạn không thể nói trước bất cứ điều gì. Chúng tôi đủ mạnh để vượt qua vòng bảng, nhưng toàn đội cần phải làm gì đó để lọt vào vòng knock-out. Khi cơ hội đang dần khép lại, chúng tôi vẫn phải nhìn thấy một chút tia hy vọng ở phía sau. Tôi nghĩ rằng Liverpool đã sẵn sàng để đi tiếp, chỉ cần chúng tôi làm việc chăm chỉ rồi thành công sẽ đến.”
 
“Tại vòng bảng, mục tiêu lớn nhất chính là nằm trong 2 đội dẫn đầu. Tôi hiểu rằng chúng tôi đang gặp vấn đề khi bị cầm chân ở những trận cầu có thể giành chiến thắng. Nhưng điều tôi có thể nói là Liverpool sẽ tiếp tục phong cách chơi của mình, thậm chí còn thể hiện tốt hơn để đạt mục tiêu cuối cùng. Ngày hôm nay, tôi đã nhìn thấy rất nhiều tín hiệu tốt đẹp, đó không phải là một trận đấu hoàn hảo nhưng có nhiều điều tốt đẹp.”

Chấm điểm Spartak Moscow 1-1 Liverpool: Thất vọng hàng công
Thầy trò Jurgen Klopp đã thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng ở trận đấu vừa kết thúc. Dưới đây là điểm số cụ thể trong trận Spartak Moscow 1-1 Liverpool.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X