Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng Hà Lan, sao tuyển Đức vẫn lạc quan

Thứ Ba 20/11/2018 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Leroy Sane cho rằng đội tuyển Đức đang dần cải thiện sau trận hòa 2-2 trước Hà Lan trên sân nhà đêm qua.
Đoàn quân của HLV Joachim Low đã ném đi lợi thế dẫn 2 bàn trước Hà Lan chỉ trong 5 phút cuối trận. Như vậy, “Cỗ xe tăng” đã có mùa giải mở màn ở Nations League rất đáng thất vọng khi không có được chiến thắng nào. Đây cũng là chuỗi trận tệ hại nhất của Đức trong 40 năm qua.

Leroy Sane đã ghi bàn thắng thứ 2 chỉ ít phút sau khi Timo Werner mở tỉ số phút thứ 8. Nhưng đội chủ nhà đã thủng lưới 2 bàn thua khá ngớ ngẩn và cuối cùng đã nối dài chuỗi trận không thắng ở các giải đấu chính thức lên con số 5.

Đức hòa thất vọng Hà Lan, Sane vẫn lạc quan hình ảnh

Sane lạc quan dù Đức bị Hà Lan cầm hòa


“Dĩ nhiên chúng tôi đều muốn thắng trận. Chúng tôi đã dẫn trước 2-0. Vậy nên kết quả chung cuộc cũng khiến tôi thất vọng. Nhưng mọi người có thể thấy rằng chúng tôi đã cải thiện. Chúng tôi vẫn đang cố gắng tiến lên trong thời gian tới.

Các CĐV có thể thấy rằng chúng tôi có một kế hoạch và chúng tôi hoàn toàn có thể chơi bóng tốt. Dĩ nhiên chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng hơn nữa. Mọi người sẽ thấy chúng tôi trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Cuối cùng thì tôi phải thừa nhận rằng thật khó chịu khi chơi một trận đấu tốt và phải nhận một kết quả hòa chung cuộc”.


Màn lội ngược dòng quả cảm đã giúp Hà Lan có một suất tham dự VCK Nations League. Oranje vượt qua đội tuyển Pháp để giàng lấy ngôi đầu bảng. Hai đội bằng điểm nhưng Hà Lan xếp trên nhờ trội hơn ở chỉ số đối đầu.

Xem thêm những tin tức khác về ĐT Đức:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X