Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa PSG là một kết quả không tồi

Thứ Tư 03/04/2013 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trợ lý HLV của Barcelona - Jordi Roura cho biết rằng ông cảm thấy hài lòng với trận hòa 2-2 trong lượt đi tứ kết Champions League trên sân nhà của PSG.

Mặc dù liên tục dẫn trước PSG nhưng các học trò của Jordi Roura đã không thể rời sân với 3 điểm trọn vẹn, trước sự kiên cường của các cầu thủ đội bóng chủ sân Parc de Princes và sai lầm của thủ môn Victor Valdes.
Sau khi kết thúc trận đấu, trợ lý HLV Jordi Roura của Barcelona đã nói rằng trận hòa 2-2 này không phải là một kết quả quá tồi.
"Đó là một kết quả chấp nhận được. Tuy có chút buồn khi chúng tôi đã không thể giành chiến thắng, nhưng chúng tôi đã có lợi thế với 2 bàn thắng ghi được trên sân khách." Vị HLV người Tây Ban Nha nói.
PSG đã tiếp cận trận đấu với Barca bằng lối đá phòng ngự - phản công, đúng như những gì mà HLV Carlo Ancelotti đã tuyên bố. Với một thế trận chặt chẽ, hợp lý đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã gây ra không ít khó khăn cho đội bóng đến từ xứ Catalonia.
Messi đã nổ súng 18 trận liên tiếp tại La Liga.
Messi có khả năng không thể góp mặt trong trận lượt về với PSG

Cũng theo những gì mà Roura đã nói thì đội bóng của ông nhất định sẽ giành chiến thắng trong trận lượt về khi được chơi trên sân nhà NouCamp.
"Chúng tôi vẫn sẽ bước vào trận lượt về với lối đá sở trường của mình. Chúng tôi sẽ phải cố gắng ghi bàn dẫn trước để khiến cho trận đấu trở nên khó khăn hơn với họ. Họ sẽ được chứng kiến những áp lực khủng khiếp ở trên sân từ các cổ động viên của chúng tôi. Và chúng tôi sẽ rời sân với một chiến thắng." Ông Roura cho biết thêm.
Không những không thể có được chiến thắng trước PSG, đội bóng chủ sân NouCamp còn phải chịu tổn thất khá lớn trước những chấn thương của Messi lẫn Mascherano. Theo những thông tin mà chúng tôi được biết cả hai cầu thủ này đều không thể góp mặt trong trận lượt về. Nếu như những thông tin này chính xác thì đội bóng chủ sân NouCamp sẽ đối với những khó khăn không nhỏ chút nào về mặt lực lượng. Tuy nhiên, ông Roura vẫn tỏ ra rất lạc quan khi trả lời báo giới về vấn đề này.
"Chúng tôi sẽ xem xét mức độ nghiêm trọng của các chấn thương, đó là điều quan trọng nhất lúc này. Messi có một chút vấn đề với gân khoeo còn Mascherano đang gặp những rắc rối với dây chẳng đầu gối phải. Nếu họ không thể tham gia thi đấu trong trận lượt về thì đúng là sẽ có những khó khăn với chúng tôi, tuy nhiên sẽ có những cầu thủ khác thay thế vị trị mà họ để lại. Chúng tôi có một đội hình đủ dày cho mọi vấn đề trong mùa giải." Trợ lý HLV Roura chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X