Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa nhạt nhẽo AZ Alkmaar, Solskjaer vẫn ấn tượng với 1 sao trẻ MU

Thứ Sáu 04/10/2019 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ trẻ Brandon Williams với màn ra mắt khá ổn trước AZ Alkmaar đêm qua.
Man United đã có một trận hòa nhạt nhẽo trước AZ Alkmaar ở Europa League đêm qua. Nhưng HLV Solskjaer vẫn bị ấn tượng bởi một cầu thủ tuổi teen mà ông đã trao cơ hội ra mắt ở sân chơi châu lục.

Brandon Williams được ra sân từ đầu khi Shaw và Young đều gặp chấn thương. Và cầu thủ 19 tuổi đã tận dụng cơ hội này rất tốt. Anh là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất bên phía Man United. Và HLV Solskjaer tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò 19 tuổi.

Hòa nhạt Alkmaar, Solskjaer vẫn ấn tượng với sao trẻ Brandon Williams hình ảnh

HLV Solskjaer khen ngợi Brandon Williams


“Bạn sẽ không thấy một màn ra mắt nào tốt hơn từ một hậu vệ cánh. Brandon Williams chắc chắn sẽ còn cải thiện nhiều hơn nữa. Cậu ấy có tâm lý đúng đắn. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.


Brandon Williams được đánh giá rất cao ở lò đào tạo Man United. Anh được mệnh danh là “Denis Irwin mới” với khả năng hỗ trợ tấn công tốt.

Những màn trình diễn đáng khích lệ ở đội trẻ giúp Brandon Williams nhận được bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên ở Man United vào tháng 4 năm ngoái.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của Brandon Williams là khi anh được Solskjaer đưa lên đội một chuẩn bị cho trận đấu với PSG năm ngoái. Dù không được ra sân nhưng Williams cũng có mặt trên ghế dự bị trong trận cầu đáng nhớ ở Paris.

Williams đã ghi 4 bàn trong 23 trận đấu cho đội U18 MU trước khi được đôn lên đội U23 mùa trước. Anh cũng gây ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa này và đã được ra mắt trong chiến thắng của MU trước Rochdale ở Carabao Cup hồi tháng trước.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X