Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hòa nhập tại Real Madrid không phải vấn đề với Kylian Mbappe

Thứ Sáu 26/07/2024 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti cho biết Kylian Mbappe sẽ không gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của Real Madrid thời gian tới.

Kylian Mbappe sẽ dễ dàng hòa nhập với Real Madrid

Sau thời gian dài chờ đợi, Kylian Mbappe sau cùng cũng có thể chính thức ký hợp đồng với Real Madrid. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn ít nhiều lo lắng về khả năng hòa nhập của tiền đạo người Pháp.

Bởi lẽ vị trí sở trường của Mbappe là vị trí tiền đạo cánh trái - nơi đang được trấn giữ bởi Vinicius. Ngoài ra, vị trí tiền đạo cắm của Real Madrid cũng đang bị bỏ trống sau khi Joselu rời đội bóng hè năm nay.

Hòa nhập tại Real Madrid không phải vấn đề với Kylian Mbappe 1
Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid hè năm nay

Tuy vậy, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra không mấy lo lắng về khả năng hòa nhập của Kylian Mbappe. Ông cho biết: "Thật sự là tôi chưa nghĩ xem mình sẽ để Mbappe đá ở vị trí nào. Nhưng tôi tin Mbappe sẽ không gặp nhiều khó khăn khi hòa nhập với Real Madrid.

Hãy nhớ rằng Mbappe từng khẳng định cậu ấy sẽ thích nghi với đội bóng. Điều quan trọng là một cầu thủ đều đóng góp cả chất lượng lẫn tài năng cho Real. Đôi khi một cầu thủ sẽ chơi bên trái nhưng cũng có lúc dạt phải.

Tôi đã từng thấy Kylian đá tiền đạo cắm và sân bóng là một khoảng không rộng. Chiều rộng sân lên tới 68m và tôi phải làm sao để cầu thủ che chắn được hết không gian ấy.

Người đá cao nhất cũng có thể là Vinicius, nhưng khi hỏi ngược lại, không ai có thể nói rõ Vini mùa trước đá ở vị trí cụ thể nào. Cậu ấy không hẳn là đá cánh trái và điều cốt lõi phải là tấn công dựa theo sự linh hoạt của từng cầu thủ.

Tôi đã nói chuyện với Mbappe, đầu tiên là chào mừng cậu ấy tới Real Madrid. Sau đó, tôi nói Kylian rằng cứ nghỉ ngơi thoải mái đi vì cậu ấy vừa có một mùa giải rất dài rồi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X