Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hóa người hùng, Kepa vẫn không được đảm bảo vị trí ở TBN

Chủ Nhật 08/09/2019 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Kepa không được HLV Moreno đảm bảo suất bắt chính ở đội tuyển Tây Ban Nha bất chấp những màn trình diễn chói sáng gần đây.
Kepa đã xuất phát cho đội tuyển Tây Ban Nha trong 4 trận gần nhất kể từ khi Moreno lên nắm quyền thay Luis Enrique hồi tháng 3. Trước đó, De Gea là người được trọng dụng. Nhưng sau một kỳ World Cup thất vọng cùng phong độ đi xuống không phanh ở Man United, De Gea đã phải nhường đất cho Kepa thể hiện.

Ở trận thắng 2-1 của Tây Ban Nha trước Romania gần đây, Kepa đã có một tình huống cứu thua ở phút bù giờ vô cùng quan trọng. Nhờ thế, “Bò tót” mới giữ được thành tích toàn thắng ở vòng loại Euro sau 5 lượt trận.

Hóa người hùng, thủ môn Kepa vẫn không được đảm bảo vị trí ở TBN hình ảnh

Hóa người hùng, Kepa vẫn không được đảm bảo vị trí ở TBN


Mặc dù phong độ của Kepa đang ăn đứt De Gea nhưng HLV Moreno từ chối khẳng định anh là thủ môn số một của Tây Ban Nha. Chiến lược gia 41 tuổi cho biết ông không ngần ngại sử dụng Kepa, De Gea hay cả Pau Lopez trong những trận đấu của La Roja.

“Tôi không có một thủ môn xuất phát cố định. Người xuất phát có thể thay đổi. Tôi vẫn giữ một thông điệp tương tự. Cả 3 thủ môn của chúng tôi đều ở đẳng cấp thế giới. Và tôi thật sự muốn họ làm cho quyết định của tôi trở nên khó khăn.

Cả 3 người đều tập luyện ở đẳng cấp rất cao. Tôi sẽ không nói một trong số họ có phải là thủ môn ưa thích của tôi hay không”.


Ở trận đấu tiếp theo, Tây Ban Nha sẽ có chuyến hành quân đến Đảo Faroe. Đối thủ lần này của “Bò tót” khá yếu và bất kỳ thủ môn nào của đội tuyển Tây Ban Nha hiện tại cũng sẽ có được một trận đấu nhàn nhã trong khung gỗ.

Video tổng hợp trận đấu Romania 1-2 Tây Ban Nha:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X