Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Hòa may Dortmund, Mourinho vẫn rất tự tin về khả năng...vô địch Champions League

Thứ Tư 07/11/2012 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(bongda24h) - Hẳn nhiên trận hòa Dortmund trong thế thua của Real Madrid không thể làm cho HLV của họ, Jose Mourinho hài lòng. Tuy nhiên “người đặc biệt” luôn rất biết cách tìm ra những cách nhìn tích cực cho vấn đề.

“Điều tích cực” được Mourinho nói đến ở đây đó là phe của ông (Porto và Inter) đã vô địch Champions League từ vị trí thứ 2 khi kết thúc vòng bảng. Đó là sự thật. Giờ đây khi Dortmund tỏ ra quá mạnh và có vẻ sẽ độc chiếm ngôi đầu bảng tử thần, Mourinho bắt đầu lôi “chuyện xưa” ra để cảnh cáo các đối thủ. Ông cho rằng trận hòa với Dortmund chẳng ảnh hưởng gì tới tham vọng của Real Madrid cả. Thay vào đó, “nếu chúng tôi kết thúc bảng đấu với vị trí thứ 2 thì đó sẽ là thảm họa cho những đội xếp nhất các bảng khác”.

Mourinho nổ về khả năng vô địch của Real Madrid
Mourinho nổ về khả năng vô địch của Real Madrid


Có vẻ như đã có một chút huênh hoang ở đây, khi mà có lẽ các đội “có nguy cơ” nhất bảng như Barca hay Bayern sẽ chẳng sợ Real Madrid đâu. Phát biểu sau trận hòa “hú vía” với Dortmund, Mourinho cho biết: “Chẳng có gì đáng xôn xao ở đây cả đâu. Chúng tôi biết chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Mặc dù chúng tôi đã có 2 lỗi lớn ở hàng phòng ngự dẫn tới 2 bàn thắng ngớ ngẩn, Dortmund là đội bóng lớn và họ tận dụng rất tốt những cơ hội đó. Có những lúc chúng tôi đã chịu chút áp lực, nhất là hiệp 1, nhưng hiệp 2 mọi chuyện đã khác. Tôi thích chúng tôi ở hiệp 2. Nếu chúng tôi vượt qua được bảng đấu khó khăn nhất này ở vị trí thứ 2 thì tôi e rằng đó là rắc rối lớn với các đội mà xếp nhất ở các bảng khác đấy. 2 lần tôi vô địch Champions League đều bắt đầu từ vị trí thứ 2 ở các bảng đấu”.

Khi được hỏi về trường hợp của Alvaro Morata, tại sao anh không được ở trong đội hình thay thế cho Benzama bị chấn thương, Mourinho trả lời: “Vâng, tôi có lỗi trong việc này. Morata đã chơi 90 phút trong trận đấu vào cuối tuần. Tôi đã không biết rằng tôi sẽ mất Benzama và Higuain. Benzama thì chấn thương vào buổi tập, còn Higuain thì bị đau trong hiệp 1 (trong trận đấu với Zaragoza). Tôi đã cho Morata vào sân, và đó là lí do tôi không thể có cậu ấy trong ngày hôm nay. Tôi cho rằng chấn thương của Benzama và Higuain không quá nghiêm trọng và họ có thể trở lại vào chủ nhật này đấu với Levante.

Trận đấu tiếp theo của Real Madrid sẽ diễn ra tại thành phố Manchester vào ngày 21/11 đối đầu với đoàn quân rệu rã của Roberto Mancini. Đó là trận đấu “cần thắng” của thầy trò Mourinho và chắc hẳn họ sẽ không để tuột điều đó như hôm nay.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X