Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Inter, Busquets hết lời ca ngợi tân binh khủng

Thứ Tư 07/11/2018 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ 2 phút sau khi được vào sân, tân binh Malcom đã có bàn thắng quý giá giúp Barca vươn lên dẫn trước. Đó là lý do đồng đội Busquets ca ngợi Malcom sau trận đấu với Inter.


Busquets hết lời ca ngợi sao trẻ
 

Dù kiểm soát hoàn toàn trận đấu, nhưng hàng công của Barca lại gặp rất nhiều khó khăn ở khâu cuối cùng. Với sự bế tắc này, HLV Valverde quyết định tung tân binh Malcom vào sân, và cầu thủ người Brazil lập tức tỏa sáng với bàn thắng chỉ 2 phút sau đó. Tuy vậy, Barca lại không thể giành trọn vẹn 3 điểm, khi để Mauro Icardi phá lưới vào phút 87.
 
Chia sẻ về trận hòa này, tiền vệ Sergio Busquets cho biết: “Chúng tôi đã hoàn toàn thống trị trận đấu, mặc dù Inter đã gây ra áp lực lớn cho chúng tôi ở trong hiệp 2. Chúng tôi đã có bàn thắng dẫn trước, và họ ghi bàn gỡ hòa từ một tình huống vớ vẩn. Chúng tôi muốn đi tiếp với tư cách đội đầu bảng B.”
 
“Barca đã có hiệp đấu đầu tiên rất tốt, tạo ra những cơ hội tuyệt vời. Hiệp 2 trận đấu hấp dẫn và cởi mở hơn. Chúng tôi cũng phòng ngự chắc chắn, nhưng lại không có trọn vẹn 3 điểm khi kết thúc trận đấu, đó là một điều rất đáng tiếc.”

Busquets ca ngợi Malcom sau trận hòa Inter

Busquets ca ngợi Malcom sau trận hòa Inter


Nói về người ghi bàn cho đội bóng, Busquets tiếp tục: “Malcom là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ để có cơ hội thi đấu dù chỉ vài phút. Bàn thắng này sẽ đem lại sự tự tin lớn cho cậu ấy. Chúng tôi đã không chơi tốt ở cúp Nhà vua, nhưng những chỉ trích là điều thiếu công bằng.”
 
“Với pha lập công này, Malcom sẽ giúp chúng tôi rất nhiều từ giờ cho đến cuối mùa giải. Khi Lionel Messi dính chấn thương, chúng tôi đã mất đi sự cân bằng. Barca đã có sự tiến bộ và cống hiến mọi thứ. Khi Messi trở lại, chúng tôi sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa” – Busquets ca ngợi Malcom và chia sẻ tình hình của Barca.
 
Với 10 điểm giành được qua 4 lượt trận, cùng tình hình tại bảng B lúc này, Barca cần thêm 1 điểm để giành vé đi tiếp. Bởi vậy, họ cần phải chờ tới lượt đấu tới để ăn mừng.

Cuc dien bang B Champions League 2018/19 sau 4 luot tran

Cục diện bảng B Champions League 2018/19 sau 4 lượt trận

 

Thấy gì qua trận hòa căng thẳng giữa Inter Milan vs Barca?
Trận đại chiến tại Giuseppe Meazza đã khép lại với tỷ số hòa, khi cả 2 đội bóng đều thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Dưới đây là những điểm nhấn trận...
Thủ môn Inter tiếc rẻ khi không thể ngăn Barca
Dù có Inter có bàn thắng trong những phút cuối cùng để kiếm được 1 điểm, nhưng thủ thành Samir Handanovic chia sẻ sau trận hòa Barca với một sự tiếc nuối rất...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X