Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa hú vía CSKA Moscow, HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal quá chủ quan

Thứ Sáu 13/04/2018 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger thừa nhận chính sự lơi là của các cầu thủ khiến Arsenal suýt phải nhận trái đắng tại Europa League khi làm khách của CSKA Moscow.

Đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1 ở trận lượt đi trên sân Emirates, Arsenal được cho là cầm nửa chiếc vé vào bán kết Europa League. Tuy nhiên, màn đối đầu giữa CSKA Moscow vs Arsenal trên sân VEB Arena lại hấp dẫn hơn so với dự kiến, khi đội bóng nước Nga suýt tạo nên bất ngờ.

 
HLV Arsene Wenger thua nhan Arsenal da mang tam ly chu quan.
HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đã mang tâm lý chủ quan.

Chơi không nổi bật trong thời gian đầu trận nhưng CSKA Moscow bất chợt vùng lên mạnh mẽ ở những phút cuối hiệp một, cùng khoảng đầu hiệp hai. Đội chủ nhà có được hai bàn của Fedor Chalov và Kirill Nababkin. Viễn cảnh có thể bị loại khỏi Europa League khiến Arsenal "thức tỉnh".
 
Danny Welbeck và Aaron Ramsey đã "giải cứu" Arsenal khỏi một trận thua bẽ bàng tại VEB Arena. Trận hòa này giúp "pháo thủ" đi tiếp với tổng tỉ số 6-3 sau hai lượt trận.
 
HLV Arsene Wenger chỉ ra nguyên nhân
 
"Có lẽ chúng tôi hơi bất ngờ về nhịp độ của trận đấu, các cầu thủ không sẵn sàng đối mặt, đặc biệt trong hiệp một" - HLV Arsene Wenger thừa nhận trên BT Sports: "Họ ghi hai bàn và Ignashevich có cơ hội ghi bàn thứ ba. Nhưng phản ứng sau đó của đội là tốt, tính tổ chức đảm bảo hơn so với hiệp một, khoảng cách giữa các tuyến quá lớn".
 
""Nhìn lại trận đấu, chúng tôi gặp vấn đề trong hiệp một. Khi chuyển sang hàng phòng ngự 5 người, chúng tôi vững vàng hơn và không cho họ nhiều cơ hội. Bàn thua thứ hai đến từ một cú sút xa, chúng tôi không thể làm gì hơn trong tình huống đó. Khi tỉ số là 2-1, họ không thể gắng gượng được nữa".
 
Arsenal là đội bóng Anh thứ 5 tiến vào bán kết Europa League bên cạnh Fulham (2009/10), Liverpool (2009/10 và 2015/16), Chelsea (2012/13) và Man Utd (2016/17). 
Thong so tran dau CSKA Moscow 2-2 Arsenal
Thông số trận đấu CSKA Moscow 2-2 Arsenal
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X