Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa đáng tiếc PSG, Wenger tức giận với hàng thủ Arsenal

Thứ Năm 24/11/2016 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng thủ mắc lỗi là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến Arsenal chia điểm đáng tiếc với đối thủ PSG trên sân Emirates.
Hoa dang tiec PSG, Wenger tuc gian voi hang thu Arsenal hinh anh
Cầu thủ Arsenal tiếc nuối trước bàn phản lưới của Iwobi

Phát biểu sau trận hòa 2-2 với PSG, HLV Arsene Wenger tỏ rất tức giận với sự hớ hênh của hàng phòng ngự bên phía Arsenal. Mặc dù đã vượt lên dẫn trước với 2 bàn thắng của Olivier GiroudMarco Verratti phản lưới, tuy nhiên Pháo thủ đã đánh rơi chiến thắng khi để Lucas Moura đánh đầu cận thành gỡ hòa.

Trong tình huống đó, Carl Jenkinson là người mắc lỗi lớn nhất khi anh hoàn toàn bỏ quên không kèm Moura. Mặc dù vậy, bàn thắng đó lại bị tính cho... Alex Iwobi là phản lưới khi tiền vệ này khẽ chạm đầu vào trái bóng.

“Chúng tôi đã có một thế trận tốt nhưng lại không thể chiếm lĩnh mọi thứ một cách hoàn toàn. Tôi đã có những lo ngại khi đội bóng đang dẫn 2-1 nhưng lại để đối thủ vùng lên mạnh mẽ. Thật khó để hiểu vì sao đội bóng lại để thua dễ như vậy trong một tình huống phạt góc. Ở đây, bạn phải xem xét 2 điều, tinh thần chúng tôi ở trận này là rất cao khi liên tục bám đuổi và vượt lên đối thủ về mặt tỷ số”, Wenger chia sẻ.

“Chúng tôi là đội bóng tốt. Chúng tôi thiếu chút sáng tạo nhưng ít nhất cũng đã có được 1 điểm ở trận này. Có thể chừng đó là chưa đủ nhưng ai biết được”.

Ở lượt trận cuối, Arsenal sẽ chạm trán Basel trong khi PSG đối mặt với Ludogorets. Hiện tại, cả 2 đội bóng này đều đang bằng điểm nhau nhưng nhà ĐKVĐ Ligue 1 xếp trên nhờ hơn về thành tích đối đầu. Nếu vẫn mơ về ngôi nhất bảng, Arsenal phải dốc sức đánh bại Basel và cầu mong PSG không thắng trước Ludogorets.

Tuy nhiên, vị trí nhất bảng chưa chắc đã là thuận lợi khi hàng loạt “ông kẹ” hiện đã chắc suất nhì bảng sau lượt trận này như Real Madrid, Bayern Munich hay Man City.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X