Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà cay đắng, người MU chỉ trích trọng tài đòi pen

Thứ Sáu 04/10/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể giành chiến thắng trước AZ Alkmaar trong trận cầu thậm chí còn lép vế hơn, HLV Solskjaer đã lên tiếng đòi phạt đền cho đội bóng của mình.

Trong hiệp 2, tiền đạo Marcus Rashford đã khiến hậu vệ đối phương cản bóng bằng tay, nhưng trọng tài điều khiển trận đấu không cho MU được hưởng penalty trong sự thất vọng của Ole Gunnar Solskjaer. Hoà không bàn thắng, Quỷ đỏ tiếp tục tra tấn CĐV của mình, nhưng HLV người Na Uy lại rất hạnh phúc với 1 điểm giành được.

Điều ông không hài lòng, đó chính là trọng tài. Sau trận, Solskjaer cho biết: “Đó là một quả phạt đền 101%. Ở mùa giải này, không biết bao nhiêu lần chúng tôi chịu thiệt vì các quyết định của trọng tài.

Trận trước với Arsenal cũng vậy, chúng tôi cũng phải được hưởng penalty. Khi đó, tỷ số đã có thể là 2-0 và trận đấu kết thúc. Ở trận này, chúng tôi đáng ra sẽ thắng tối thiếu 1-0, vì vậy dĩ nhiên tôi cảm thấy rất tức giận.

AZ Alkmaar 0-0 MU Solskjaer chỉ trích trọng tài đòi pen hình ảnh

Tình huống Rashford khiến đối phương dùng tay chơi bóng trong trận AZ Alkmaar 0-0 MU

 

Chúng tôi không thể làm gì về điều đó, nhưng đó lẽ ra đã là kết quả sau màn trình diễn tốt trước một đội bóng mạnh. Chúng tôi tới đây làm khách và đã có thể giành chiến thắng.”

Trong khi đó, đội trưởng David De Gea cũng chung quan điểm với thầy: “Từ vị trí của tôi, thật khó để quan sát được tình huống. Nhưng sau khi hỏi lại Marcus, cậu ấy nói 100% đó phải là quả phạt đền.”

Ngược lại, cựu danh thủ Michael Owen lại chỉ trích MU và khẳng định, Quỷ đỏ mới là CLB may mắn khi không bị thổi phạt trong vòng cấm địa, bởi tình huống Fred xô ngã đối phương. Dù sao, MU cũng giành được 1 điểm trong trận này và đó là kết quả hoàn toàn xứng đáng với họ.

Solskjaer hạnh phúc với 1 điểm giành được trước AZ
Vất vả kiếm được một trận hoà trước đội bóng Hà Lan, HLV Solskjaer của MU tỏ ra vô cùng hài lòng.
ĐT Anh triệu tập đội hình: Lingard và Wan-Bissaka vắng mặt
ĐT Anh triệu tập đội hình tham dự 2 trận đấu với Cộng hòa Séc và Bulgaria ở vòng loại Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã loại bỏ khá nhiều cái tên.
Arsenal 4-0 Standard Liege: Lứa sao trẻ tỏa sáng, Pháo thủ tiếp tục thắng lớn ở Europa League
Trên sân nhà Emirates, chẳng cần phải sử dụng đến dàn trụ cột, Arsenal vẫn dễ đàng đè bẹp đối thủ Standard Liege đến từ Bỉ. Tài năng 18 tuổi người Brazil,...

 

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X