Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Bayern Munich, Man Utd thi nhau "nổ" tưng bừng

Thứ Tư 02/04/2014 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với việc giành được trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà, HLV David Moyes có phần tự tin hơi quá sớm khi tuyên bố Manchester United hoàn toàn có thể đánh bại Bayern Munich để lọt vào bán kết.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều khi đang rơi vào cuộc khủng hoảng trong giai đoạn chuyển giao, thế nhưng Man Utd đã có một trận đấu hay trước ĐKVĐ Champions League là Bayern Munich. Nhờ vào một thế trận hợp lý khi chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho đối thủ, chỉ tập trung tranh chấp ở 30 cuối cùng trước cầu môn, MU đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đối thủ.

Tạo ra ít cơ hội hơn nhưng chính MU lại sở hữu bàn mở tỉ số nhờ công của Vidic trong một pha bóng đậm chất Anh. Rooney tạt bóng từ quả phạt góc để Vidic bật cao đánh đầu. Sau đó, Bayern Munich cũng tìm kiếm được bàn gỡ nhờ công của Schweinsteiger sau pha vô lê từ cú nhả bóng bằng đầu của Mandzukic.

Bàn thắng của Vidic đã đem lại sự tự tin cho Man Utd
Bàn thắng của Vidic đã đem lại sự tự tin cho Man Utd

Trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford đêm qua là một bất ngờ lớn so với nhiều dự đoán trước đó. Dù vẫn có chút bất lợi nhưng rõ ràng kết quả này chứng tỏ MU không hề suy yếu quá mức như nhiều người vẫn nghĩ. Trái lại, kết quả này còn mang ý nghĩa rất lớn về tinh thần với MU.

Chẳng thế mà sau trận đấu, HLV David Moyes tỏ ra rất lạc quan về cơ hội đi tiếp của MU:" Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn có quyền nói về mong muốn lọt vào vòng trong bằng cơ hội thực sự, bằng cách chiến đấu để giành lấy cơ hội cho mình. Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn có thể làm được việc đó. Chúng tôi đã tự tạo ra cho mình một cơ hội tuyệt vời trước chuyến làm khách tới Munich để giành chiến thắng"

Cùng chung quan điểm với ông thầy người Scotland, những cầu thủ MU cũng tỏ ra hết sức tự tin sau kết quả này. Đội trưởng Vidic - người ghi bàn thắng để thắp lên hi vọng cho MU khẳng định:" Tại Champions League, chúng tôi thi đấu một cách thầm lặng. Ở những trận đấu khác, chúng tôi cũng phòng ngự rất tốt. Khi chơi phòng ngự phản công, chúng tôi thực sự là một thách thức lớn.

Tôi nghĩ điều tương tự sẽ xảy ra ở trận lượt về. Họ chỉ có thể giành quyền kiểm soát bóng ở phần sân nhà. Chúng tôi sẽ giữ chặt từng vị trí, thi đấu kỉ luật với những cầu thủ có tốc độ ở tuyến trên, tôi nghĩ chúng tôi có thể khiến họ phải đau đớn".

Hậu vệ Buttner cũng tỏ ra đầy tự tin về cơ hội lọt vào bán kết:" Dĩ nhiên chúng tôi có thể làm được điều đó. Chúng tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình. Chúng tôi đã phòng ngự cực tốt khi không cho họ có nhiều cơ hội, chỉ có một bàn thắng được ghi mà thôi và tôi nghĩ, chúng tôi có cơ hội rất lớn để tiến sâu hơn"

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X