Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Barca trên sân nhà, Beckham tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của PSG

Thứ Tư 03/04/2013 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu tiền vệ của Man Utd và Real tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của PSG trong cuộc đụng độ với "gã khổng lồ" Barcelona tại tứ kết lượt đi Champions League. Và anh tin tưởng rằng đội bóng nhà giàu thành Paris vẫn có cơ hội đi tiếp dù cho PSG đã 2 lần bị đối phương chọc thủng lưới ngay tại Parc des Princes.

Dù không được đánh giá cao bằng đại diện đến từ TBN song với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng, PSG đã khiến Barcelona phải "toát mồ hôi hột" trên sân Công viên các Hoàng Tử.

PSG đã chơi cực kì khoa học và hợp lý
Beckham tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của PSG

90 phút của trận tứ kết lượt đi Champions League đã diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính. Messi là người đưa Barcelona vượt lên ngay trong hiệp 1. Khi thời gian thi đấu chính thức còn 10 phút, Ibra đã kịp gỡ hòa cho PSG từ một pha dứt điểm cận thành đơn giản. Những tưởng, trận đấu sẽ an bài với tỉ số hòa 1-1 thì càng về cuối, cuộc đụng độ tại Parc des Princes càng trở nên hấp dẫn. Xavi là người đưa Los Blaugrana vượt lên dẫn trước từ chấm 11m ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, Matuidi đã đưa trận đấu về lại vạch xuất phát.

Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 2-2 đồng nghĩa với việc PSG đang gặp bất lợi hơn đối thủ trước khi bước vào trận lượt về tại Nou Camp. Tuy nhiên, David Beckham, người được đá chính trong trận đấu vừa qua vẫn tin tưởng rằng đội bóng thủ đô nước Pháp hoàn toàn đủ mạnh để làm nên kì tích tại xứ Catalan.

Trả lời với ITV, cựu số 7 huyền thoại của Man Utd cho hay: "Tôi nghĩ hòa là một kết quả xứng đáng. Giống như mọi lần, Barca luôn kiểm soát bóng tốt, họ có một đội hình mạnh và họ chơi rất xuất sắc"

"Trong hiệp 1, đặc biệt là 10 phts đầu tiên, PSG đã có một vài cơ hội ngon ăn và nếu chúng tôi có thể tận dụng tốt điều đó có thể mọi chuyện sẽ khác nhưng Barcelona mới là đội có bàn thắng dẫn trước. Đó thật sự là một trận chiến. Sẽ tôi hơn nếu tỉ số là 2-1 nghiêng về chúng tôi. Thật khó khăn nhưng chẳng có lý do gì chúng tôi không thể rời Nou Camp với một chiến thắng"- Becks nói thêm.

Ngoài ra, tiền vệ 37 tuổi cũng thừa nhận rằng anh rất muốn được một lần nữa so tài với Messi trong cuộc đụng độ tới giữa 2 đội, dù cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vừa mắc phải một chấn thương gân kheo: "Tôi thật sự hạnh phúc vì được ra sân trong đội hình xuất phát. HLV đã đặt lòng tin vào tôi, đặc biệt là trong một trận đấu lớn, một trận đấu lớn với CLB và tôi rất vui vì điều này. Tôi hi vọng Messi sẽ không chấn thương, tôi hi vọng cậu ấy sẽ kịp hồi phục ngay trong trận đấu gần nhất của Barca, mọi người đều chúc cậu ấy chóng khỏe".
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X