Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Arsenal, Griezmann dành lời khen cho một đồng đội

Thứ Sáu 27/04/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận bán kết Europa League vừa qua, Griezmann đã ghi bàn gỡ hòa, ấn định tỷ số Arsenal 1-1 Atletico.
Dù phải chơi thiếu người từ rất sớm, cộng thêm bị dẫn trước và HLV Diego Simeone bị đuổi lên khán đài, các cầu thủ đội khách vẫn kiên cường chống trả. Và trong một tình huống phản công hiếm hoi, Atletico Madrid đã có bàn thắng, đem lại lợi thế lớn trước trận lượt về.
 
Tuy nhiên để giữ được tỷ số cho đến phút 80, đội khách cần phải gửi lời cảm ơn đặc biệt tới thủ thành Jan Oblak. Đối mặt với tổng cộng 15 pha dứt điểm của Arsenal, việc chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn là một con số rất ấn tượng.
 
Sau trận, chân sút Griezmann đã hết lời ca ngợi đồng đội của mình: “Jan chính là thủ môn số 1 thế giới vào thời điểm này. Tôi không nói như vậy chỉ vì cậu ấy đang ở trong CLB của chúng tôi.”
 
“Jan luôn có những pha cứu thua xuất sắc, đem lại nhiều điểm số cho Atletico Madrid. Với tài năng của cậu ấy, chúng tôi có thể trở về nhà với tín hiệu tích cực, và hy vọng các CĐV sẽ giúp đội bóng vượt qua vòng bán kết. Chúng tôi đang mong chờ một không khí lễ hội tại Wanda Metropolitano.”

Jan Oblak được ca ngợi trong trận Arsenal vs Atletico

Jan Oblak được ca ngợi trong trận Arsenal vs Atletico


Cùng với việc Griezmann ca ngợi Jan Oblak, HLV Diego Simeone cũng rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trong trận Arsenal 1-1 Atletico. Chiến lược gia người Argentina đã bị đuổi lên khán đài và cấm chỉ đạo, bởi vậy những gì các học trò của ông thể hiện là rất đáng khen.
 
“Thành thực mà nói, đó là 90 phút mà tôi tràn đầy cảm xúc” – Simeone phát biểu. “Tôi phải khẳng định rằng, các cầu thủ đều là những người hùng. Họ đã đứng vững trước áp lực lớn từ đối thủ, đứng vững trong một mùa giải quá dài khi đội hình chúng tôi không đảm bảo.”
 
Với kết quả hòa 1-1 trong trận lượt đi, các cầu thủ Atletico Madrid chỉ cần giữ chặt mành lưới ở lượt về là sẽ đi tiếp. Điều này hoàn toàn khả thi, nếu nhìn vào sự kiên cường của các cầu thủ trong suốt 80 phút thi đấu thiếu người.
 
Thông số Arsenal 1-1 Atletico Madrid
Arsenal 1-1 Atletico

Góc nhìn: Arsenal hòa bạc nhược, sao lại trách Wenger?
Nắm lợi thế quá lớn trong trận bán kết Europa League, rồi chỉ nhận về kết quả Arsenal 1-1 Atletico Madrid rõ ràng là điều thất vọng. Nhưng liệu Wenger đáng bị...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X