Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Hòa 0-0 lượt đi không phải lợi thế của Bayern!’

Thứ Ba 12/03/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk phát biểu trước trận Bayern Munich vs Liverpool. Hậu vệ 27 tuổi tin rằng The Kop không hề bất lợi dù không thắng Bayern ở lượt đi.

Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Liverpool đã bị Bayern Munich cầm hòa không bàn thắng tại sân Anfield. Dù vậy, trung vệ Virgil van Dijk không tin rằng đó là bất lợi với đại diện của Anh.

Còn nhớ cách đây 3 tuần, Liverpool đã hòa 0-0 với Bayern trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đối thủ của họ chủ động lùi sâu, siết chặt đội hình chờ phản công. Điều đó khiến Liverpool dù dứt điểm tới 15 lần nhưng không thể ghi bàn dù cũng không lọt lưới.

Hòa 0-0 lượt đi không phải lợi thế của Bayern! hình ảnh

Virgil van Dijk phát biểu trước trận Bayern Munich vs Liverpool


Hướng tới trận lượt về tại Đức vào đêm thứ 4, Van Dijk khẳng định họ không hề thất thế trước Bayern. “Đó là một trận đấu rất khó khăn và khắc nghiệt”, tuyển thủ Hà Lan nói trong một cuộc họp báo. “Để giữ sạch lưới ở lượt đi luôn tốt cho cả hai đội nhưng chúng tôi biết nếu mình ghi bàn, họ cần phải ghi gấp đôi.”

“Thực tế là như vậy. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận đấu tới và đi tiếp. Sẽ có thời điểm khó khăn, chúng tôi sẽ chịu nhiều áp lực bởi họ có đẳng cấp và đã cho thấy điều đó. Nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc của riêng mình bởi Liverpool cũng là đội bóng chất lượng.”

“Mọi người đều biết các trận đấu ở Champions League khó khăn thế nào. Tỷ số lượt đi là 0-0 và hy vọng chúng tôi có thể hoàn thành nhiệm vụ với một kết quả tốt.”

Nếu có lo ngại gì với Liverpool thì đó là thành tích sân khách của họ. 6 trận sân khách vừa qua trên mọi đấu trường, The Kop chỉ thắng có 1 (1-0 trước Brighton), còn lại là 2 thất bại và 3 trận hòa. Trong chuỗi trận nói trên, họ chỉ ghi có 4 bàn. Riêng tại Champions League, Liverpool đã toàn thua cả 5 chuyến hành quân vừa qua.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X