Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì trước lượt về tứ kết Champions League

Thứ Ba 21/04/2015 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những cặp đấu đầu tiên ở lượt về vòng tứ kết Champions League, cùng điểm qua những phát biểu của cả 4 HLV trước khi những cặp đấu này khởi tranh.


Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, Bayern Munich mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng đã thất thủ 1-3 trên sân của Porto. Ở trận lượt về “Hùm xám” phải giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn mới có quyền đi tiếp. Phát biểu trước trận đấu HLV Pep Guadriola cho biết: “Đây là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Khi dẫn dắt một đội bóng như Bayern, bạn cần có từ 3 danh hiệu trở lên trong một mùa giải, thấp hơn là con số khiến BLĐ không thể hài lòng. Chúng tôi đang gặp những bất lợi, tuy nhiên tôi tin tưởng những cầu thủ sẽ nắm lấy cơ hội và là đội bóng bước vào vòng bán kết”.
Ho noi gi o vong tu ket Champions League hinh anh
Pep Guardiola quyết tâm có vé vào bán kết
Bên kia chiến tuyến, HLV của Porto ông Julen Lopetegui rất tự tin dù phải làm khách, ông chia sẻ: “Chúng tôi sẽ thi đấu trên sân của Bayern như tinh thần ở trận lượt đi, chúng tôi sẽ phải quan tâm hơn đến phòng ngự. Tôi sẽ có một vài thay đổi, Porto cần phải đá theo cách của mình chứ không quan tâm đối phương sẽ đá như thế nào”.

Cặp đấu giữa Barca và PSG ở lượt đi vòng tứ kết Champions League gần như đã được định đoạt, mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng nước Pháp đã để thất thủ 1-3. Trước trận đấu lượt về PSG đón sự trở lại của Ibrahimovic, tuy nhiên HLV Luis Enrique của Barca lại không quan tâm tới chuyện này. Ông nói: “Ibrahimovic đã trở lại và PSG sẽ mạnh lên, tuy nhiên tôi không quan trọng điều đó. Chiến thắng ở trận lượt đi giúp Barca có được lợi thế, tuy nhiên chúng tôi sẽ không chủ quan”.

HLV Laurent Blanc của PSG thừa nhận đây là trận đấu rất khó khăn, ông chia sẻ: “Chúng tôi chỉ có ít cơ hội giành chiến thắng trước Barca, điều này là không thể phủ nhận. Chúng tôi sẽ cố gắng có bàn thắng sớm, chỉ có như vậy PSG mới hy vọng vào một cuộc lật đổ". Việc Ibrahimovic trở lại là tia hy vọng lớn nhất của đội khách, khi bị dồn vào đường cùng hãy chờ xem PSG có tạo ra cú sốc lớn nhất ở vòng tứ kết Champions League hay không.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X