Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Sevilla 2-1 Leicester?

Thứ Năm 23/02/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Sevilla 2-1 Leicester ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, cả Claudio Ranieri và Jorge Sampaoli đều hài lòng về những học trò của mình.

 

Rạng sáng nay, Sevilla có trận tiếp ĐKVĐ Premier League, Leicester trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Xét về kinh nghiệm cũng như phong độ, đại diện của Tây Ban Nha vượt trội hoàn toàn. Với lợi thế được đá trên sân nhà, Sevilla đã chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ quyết tâm giành được lợi thế ở trận lượt đi. Thầy trò Sampaoli nhanh chóng chiếm được lợi thế khi được hưởng quả đá 11m ở phút 14, nhưng Corea đã không thắng được Schmeichel.
Ho noi gi sau tran Sevilla 2-1 Leicester hinh anh
Leicester để thua Sevilla 1-2
Sức ép vẫn được đội chủ nhà duy trì đều đặn, tới phút 25 họ đã có bàn mở tỉ số do công của Sarabia. Sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn chơi áp đảo hoàn toàn và Corea là người nhân đôi cách biệt. Thế nhưng Sevilla đã không biết cách bảo toàn mành lưới của mình khi để đội khách gỡ lại một bàn, người lập công cho Leicester là tiền đạo Vardy. Tỉ số 2-1 nghiêng về Sevilla khiến cả hai đội đều còn cơ hội ở trận lượt về trên sân King Power.
Vardy: Leicester phải quên ngay chức vô địch Premier League
Jamie Vardy cảnh báo các đồng đội tại Leicester rằng đã đến lúc nhà đương kim vô địch Premier League phải quên đi thành công của mùa trước.
Sau trận Sevilla 2-1 Leicester ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Claudio Ranieri chia sẻ: “Chúng tôi biết họ là đội bóng được đánh giá cao hơn, bởi vậy chúng tôi đã chơi phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi những cơ hội từ những tình huống phản công. Sevilla đã cho thấy đẳng cấp, nhưng chúng tôi cũng cho thấy bản lĩnh của mình. Kasper Schmeichel và tất các cầu thủ đã có một trận đấu tốt. Tôi hài lòng với các học trò của mình. Dù thua trận nhưng Leicester vẫn còn nguyên cơ hội vào tứ kết”.
Ho noi gi sau tran Sevilla 2-1 Leicester hinh anh 2
Ranieri hài lòng về các học trò
Trong khi đó HLV Jorge Sampaoli của Sevilla lại cho rằng: “Thật khó để tìm ra sự khác biệt trong một trận đấu kiểu như thế này. Chúng tôi đã tạo ra một thế trận lấn lướt và xứng đáng có được chiến thắng. Tuy nhiên, tôi hơi buồn vì đội bóng đã không thể bảo toàn tỉ số. 90 phút ở Anh sẽ rất khó khăn và toàn đội phải chơi hết sức nếu muốn vào tứ kết. Kết quả thắng 2-1 ở trận lượt đi chẳng nói lên điều gì, chúng tôi vẫn cần phải dồn sức ở trận lượt về”.


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X