Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Liverpool 2-2 Sevilla?

Thứ Năm 14/09/2017 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Liverpool 2-2 Sevilla, HLV Jurgen Klopp không hài lòng về kết quả nhưng tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

 

Tại lượt trận đầu tiên bảng E Champions League, Liverpool có trận tiếp Sevilla trên sân nhà. Đây là hai đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng đấu này, bởi vậy The Kop rất muốn giành chiến thắng qua đó chiếm lợi thế trong việc giành một trong hai chiếc vé đi tiếp. Hàng công Liverpool đã chơi khá tốt khi có được 2 bàn thắng, nhưng những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để đối thủ cầm hòa 2-2. Trận đấu còn lại ở bảng đấu này giữa Maribor và Spartak Moscow cũng kết thúc với tỉ số hòa 1-1, như vậy là cả 4 đội đều có 1 điểm và chung hiệu số.
Ho noi gi sau tran Liverpool 2-2 Sevilla hinh anh
Liverpool không thể đánh bại Sevilla
Sau trận Liverpool 2-2 Sevilla, HLV Jurgen Klopp không hài lòng về kết quả nhưng tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận đấu này, các học trò của tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và chiếm lĩnh hoàn toàn trận đấu. Tôi có thể thất vọng vì kết quả bởi đội bóng không có được 3 điểm, nhưng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. 1 trận hòa trước Sevilla không phải là quá tệ, Liverpool sẽ cố gắng hơn ở những trận đấu tiếp theo”.
Thấy gì sau trận Liverpool 2-2 Sevilla?
Liverpool đã gây thất vọng khi để Sevilla cầm hòa trên sân nhà. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Liverpool 2-2 Sevilla.
Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson nói: "Chúng tôi có thể đã có 3 điểm nếu may mắn hơn. Tất cả đều nhìn thấy rằng Liverpool chơi tốt hơn, nhưng trong bóng đá không phải cứ chiếm ưu thế là có được chiến thắng. Màn trình diễn trước Sevilla tích cực hơn rất nhiều so với trận thua 0-5 trước Man City”. Gini Wijnaldum thì cho rằng: “Điều quan trọng nhất là Coutinho đã trở lại thi đấu. Chúng tôi rất may mắn có một cầu thủ như thế trong đội hình. Tôi hy vọng Coutinho sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ cao nhất”.
Ho noi gi sau tran Liverpool 2-2 Sevilla hinh anh 2
Klopp hài lòng với các học trò
Bên kia chiến tuyến, HLV Eduardo Berizzo của Sevilla nói: "Mặc dù chúng tôi đã có được bàn thắng sớm, nhưng thật khó để giữ sạch lưới trước hàng công được đánh giá rất cao của họ. Khi bị dẫn bàn chúng tôi vẫn chơi rất kiên cường, Sevilla đã tận dụng tốt những cơ hội và xứng đáng có được một trận hòa”. Người ghi bàn gỡ hòa 2-2 Joaquin Correa chia sẻ: “Đây là kết quả có thể chấp nhận được. Liverpool rất mạnh và lại được thi đấu trên sân nhà, bởi vậy chúng tôi hài lòng với 1 điểm có được. Tôi hạnh phúc với bàn thắng mà mình có được trên sân Anfield”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X