Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau lễ bốc thăm bán kết Champions League

Thứ Sáu 15/04/2016 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cách đây ít giờ, lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League đã diễn ra. Cùng xem họ nói gì sau lễ bốc thăm.


Sau khi Bayen Munich đụng độ Atletico Madrid, HLV Pep Guardiola nói: “Họ luôn là một trong những đội bóng lớn ở Tây Ban Nha và châu Âu trong vài năm qua. Mọi người đều nói về Barca và Real ở La Liga, nhưng Atletico ở đẳng cấp ngang với hai đội bóng đó. Barca là đội bóng hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại nhưng nên nhớ rằng Atletico đã hai lần loại họ ở Champions League. Simeone là nhà cầm quân tuyệt vời, ông ấy hiểu các đối thủ của mình. Tôi nghĩ rằng hai trận đấu với Atletico phía trước sẽ rất khó khăn”.
Ho noi gi sau le boc tham ban ket Champions League hinh anh
Pep Guardiola đánh giá cao Atletico của Diego Simeone
Giám đốc thể thao Begiristain của Man City cho rằng: “Chúng tôi phải chứng minh rằng đánh bại Real không phải nhiệm vụ bất khả thi. Phong độ của Madrid bây giờ thật khủng khiếp. Họ là một đội bóng giàu truyền thống và rất khó chơi. Nhưng nếu chúng tôi mạnh mẽ và linh hoạt, cơ hội chiến thắng cho chúng tôi không hề nhỏ. Man City đang khiến NHM đi từ bất ngờ này đến những bất ngờ khác. Chúng tôi đã sẵn sàng hướng tới chức vô địch”.
Real vs Man City tại bán kết Champions League: Một “Benfica mới” cho Ronaldo…
Sau khi vượt qua Wolfsburg, ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid không giấu giếm ước mong gặp Benfica ở bán kết Champions League. Điều đó đã không trở...
Những lá thăm đưa Man City đụng độ Real, HLV Pellegrini đụng độ đội bóng cũ. Ông nói: “Việc tôi bị Real sa thải không phải động lực giúp tôi đánh bại họ. Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi gặp bất lợi khi phải đá trên sân của đối thủ, nhưng Man City đang có phong độ cao và sẵn sàng thách thức Real. Chúng tôi hạ PSG ở tứ kết và chẳng có lý do gì để thất bại trước Real. Các cầu thủ của tôi đã sẵn sàng làm nên lịch sử”.
Ho noi gi sau le boc tham ban ket Champions League hinh anh 2
HLV Pellegrini không sợ Real
Trong khi đó, Giám đốc thể thao Emilio Butragueno của Madrid nói: “Man City lúc này mạnh ngang với Real Madrid và có nhiều ngôi sao hàng đầu. Lần đầu vào bán kết nhưng họ là đối thủ không dễ bị đánh bại. Họ đang có động lực rất mạnh mẽ. Chúng tôi phải chơi hai trận đấu với phong độ cao nhất để giành quyền dự chung kết tại Milan. Trước Wolfsburg, chúng tôi đã thua 2 bàn trên đất Đức và mọi chuyện không được phép tái diễn tại Etihad”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X