Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ đã nói gì sau chiến thắng của Barca trước Man City?

Thứ Năm 13/03/2014 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý Ruben Cousillas, người dẫn dắt M.C thay HLV Manuel Pellegrini (bị cấm chỉ đạo hai trận), đã hết lời khen ngợi Messi sau trận M.C thua Barcelona 1-2. Messi cũng nhận được lời tán dương từ đồng đội Xavi.

Trợ lý HLV Ruben Cousillas của M.C nói với báo giới: "Chúng tôi đã làm việc ở Tây Ban Nha 10 năm nên đã nhiều lần chạm trán Messi. Messi là cầu thủ có thể tự mình quyết định trận đấu. Chúng tôi cố gắng không cho Messi có bóng nhưng cậu ấy là một phù thủy, luôn có thể tạo ra một điều gì đó".

manchester city barcelona
 

Ông Cousillas giải thích về cách bố trí đội hình của M.C: "Trong hiệp hai, chúng tôi có ba hay bốn cơ hội rõ ràng. Khi tỉ số là 0-0, M.C cũng có cơ hội ghi bàn. Thông thường, M.C đá hai tiền đạo nhưng trước hàng tiền vệ rất mạnh của Barca, chúng tôi phải gia cố khu vực giữa sân. Đôi khi bạn có thể ghi bàn, đôi khi không. Chúng tôi hài lòng với màn trình trong ngày hôm nay (12-3). Cầu thủ là con người, không phải là những cỗ máy, nên hẳn họ sẽ có thời điểm sa sút khi phải thi đấu quá nhiều".

Tiền vệ Xavi cũng hết lời khen ngợi đồng đội Messi. Hãng tin Reuters trích lời Xavi: "Messi là người đã tạo ra sự khác biệt và đó là giá trị của cậu ấy. Đây là Champions League, do đó có nhiều thời điểm trong trận, chúng tôi bị lép vế. M.C đã chơi tốt, có vài cơ hội nhưng nhìn chung, Barca mới là đội kiểm soát trận đấu".

Về tình huống dường như Pique đã phạm lỗi với Dzeko trong vòng cấm địa vào đầu hiệp hai, trung vệ đội trưởng M.C, Vincent Kompany nói với Hãng tin Sky Sports: "Rõ ràng đó là một quả phạt 11m. Dzeko ở tư thế rất trống trải để dứt điểm và rồi chân sút của cậu ấy đã bị tác động".

Kompany nói tiếp: "M.C đã chơi hết sức, tạo được vài cơ hội ghi bàn. Và nếu có được bàn thắng từ sớm, thế trận có lẽ đã khác. Nhìn chung sau hai lượt trận đi và về, chênh lệch giữa hai đội là không nhiều. Người ta chỉ nhớ tới đội chiến thắng nhưng đừng quên đây mới là mùa thứ ba của M.C tại Champions League. Trận đấu này cho thấy mùa tới M.C không sợ bất cứ đối thủ nào và rồi thời cơ của đội sẽ đến".

Messi - cầu thủ đóng vai trò quyết định trong chiến thắng của Barca trước M.C - nói với Canal Plus: "Barca biết cần phải ghi bàn để giữ được cục diện trận đấu bởi chúng tôi hiểu M.C nguy hiểm như thế nào. Dù vậy, M.C không gây được nguy hiểm cho Barca và chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Tôi nghĩ tối nay (12-3), mọi người đã được thấy một Barcelona mà họ hằng mong đợi và đội đã loại được một đối thủ rất khó chịu".

"Sau trận thua Valladolid, Barca bị giới truyền thông chỉ trích nhưng phải biết rằng chúng tôi là người tự trách mình nhiều nhất vì không thi đấu đúng sức. Các lời chỉ trích từ bên ngoài không ảnh hưởng đến Barca. Sau trận thua, chúng tôi tập trung để đá đúng phong độ và đã làm được điều đó vào tối nay", Messi nói thêm.

Theo Tuổi Trẻ

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X