Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp ủng hộ Kante giành Quả bóng vàng 2021

Thứ Hai 07/06/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamps đã để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với ĐT Pháp đồng thời ủng hộ NGolo Kante giành Quả bóng vàng năm 2021.

Didier Deschamps hiện đang cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho Euro 2020 diễn ra mùa hè này. Mục tiêu của Les Bleus không gì khác ngoài chức vô địch sau khi đã để thua Bồ Đào Nha ở chung kết giải đấu năm 2016 ngay trên sân nhà.

Deschamps
Deschamps muốn tiếp tục ở lại ĐT Pháp

Deschamps đang trong năm thứ 9 dẫn dắt Pháp nhưng chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại. Có những tin đồn về việc họ sẽ chia tay song HLV 52 tuổi hy vọng sẽ được thỏa thuận mới.

Deschamps nói với RTL: “Tôi có thể tiếp tục làm việc sau năm 2022 với sự đồng ý của ngài chủ tịch. Mọi người phải muốn giữ tôi lại và bạn cần có kết quả trên sân cỏ. Tôi sẽ làm việc khác vào một thời điểm nào đó, nhưng tôi đang có sự thăng tiến trong vai trò HLV.”

“Tôi còn hợp đồng đến tháng 12 năm 2022, nhưng lúc này tôi không nghĩ đến việc dẫn dắt một CLB nào đó. Tôi rất hạnh phúc, mọi điều kiện trên tuyển đều được đáp ứng.”

Deschamps đã có tổng cộng 112 trận dẫn dắt Pháp trên mọi đấu trường, giành 74 trận thắng, 20 trận hòa và 18 trận thua. Ông cùng Les Bleus lọt vào tứ kết World Cup 2014 trước khi vô địch giải đấu 4 năm sau, đánh bại Croatia 4-2 trong trận chung kết.

Deschamp va Kante
Ông thầy dành sự ủng hộ cho Kante

Một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Pháp tại Euro 2020 là N'Golo Kante. Mùa 2020-21 vừa qua chứng kiến tiền vệ này chơi nổi bật ở Chelsea, cùng họ vô địch Champions League lần thứ 2 trong lịch sử.

Như nhiều chuyên gia, Deschamps ủng hộ Kante sẽ giành Quả bóng vàng năm 2021: “Kante không có thành tích bắt mắt như một tiền đạo. Cậu ấy có thể ghi một vài bàn thắng nhưng những gì đã làm được, đặc biệt là ở trận chung kết Champions League, cậu ấy vẫn là ứng viên giành Quả bóng vàng.”

“Kante xứng đáng giành được nó. Tôi và mọi người đều biết các tiêu chí, nó chủ yếu nghiêng về các cầu thủ tấn công. Khi có một hậu vệ hoặc một tiền vệ được nhắc tới, đó là bởi vì không có cầu thủ tấn công nào thực sự ghi dấu ấn trong năm.”

“Kante cũng là một trong những trụ cột của ĐT Pháp, có một vị trí quan trọng. Mặc dù kích thước cơ thể nhỏ nhắn thôi, nhưng cậu ấy thực sự rất lớn trong mắt mọi người.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X