Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tung hô sao Real sau khi phá dớp Dortmund

Thứ Tư 27/09/2017 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane rất thích thú với màn trình diễn tuyệt hảo của Gareth Bale trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trên sân Borussia Dortmund.


Trong cả 6 lần hành quân tới sân Dortmund trong quá khứ, Real Madrid đều không thể giành được chiến thắng bao gồm 3 thất bại và 3 trận hòa. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng rực rỡ của ngôi sao Gareth Bale, Los Blancos đã phá được cái dớp này khi giành chiến thắng cách biệt 3-1 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Zidane tung ho sao Real sau khi pha dop Dortmund hinh anh
Bale đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo trước Dortmund

Trước Dortmund, Bale là tác giả của bàn thắng mở tỷ số bên cạnh đường chuyền như đặt để Cristiano Ronaldo nhân đôi cách biệt. Chứng kiến sự hồi sinh của tuyển thủ xứ Wales sau chuỗi trận thất vọng và bị chỉ trích, HLV Zinedine Zidane không giấu được sự sung sướng.

“Bale ư? Hy vọng đây sẽ là bước ngoặt với anh ấy”, Zidane nói sau trận đấu Dortmund 1-3 Real. “Chúng tôi đã tìm thấy một Bale đích thực. Điều quan trọng là anh ấy đã ghi được bàn thắng. Khi bạn chứng kiến Bale ghi bàn đẹp như thế, dĩ nhiên là điều rất tuyệt vời, cho cá nhân anh ấy và đội bóng. Tôi rất mừng với phong độ của Bale và Ronaldo. Họ đều đã chơi rất tốt.”

Chấm điểm Dortmund 1-3 Real: Đẳng cấp của Ronaldo và Bale
Bộ đôi Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đã tỏa sáng rực rỡ giúp Real Madrid đánh bại Dortmund 3-1 đầy thuyết phục.

Bên cạnh đó, Zidane cũng rất hài lòng với chiến thắng của Real tại hiểm địa Signal Iduna Park. “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn và kết quả này là rất tích cực ở một sân bóng luôn rất khó chơi. Chúng tôi chưa từng thắng tại đây trong quá khứ và chiến thắng này là rất ý nghĩa”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trung tuyến. Chìa khóa của trận đấu hôm nay là ngăn cản Dortmund triển khai bóng và chúng tôi đã làm nó theo cách tốt nhất có thể. Trong hiệp 1, xét về vị trí và áp lực tạo ra đều rất ngoạn mục. Đó là những yếu tố then chốt. Dortmund là đội luôn muốn kiểm soát bóng và cống hiến cho khán giả. Tuy nhiên, chúng tôi đã không cho họ hướng trận đấu này theo ý của mình.”

Cuối tuần này, Real sẽ trở lại La Liga với cuộc tiếp đón Espanyol tới sân nhà. Trên BXH lúc này, thầy trò Zidane đã bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa tới 7 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên (11 so với 18).

Zidane tung ho sao Real sau khi pha dop Dortmund hinh anh 2
Thông số trận đấu Dortmund 1-3 Real Madrid


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X