Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane: "Tôi muốn giành 3 chức vô địch Champions League cùng Real"

Chủ Nhật 29/05/2016 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane đã cùng Real giành chức vô địch Champions League sau trận chung kết nghẹt thở với Atletico.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

HLV Zidane Toi muon gianh 3 chuc vo dich Champions League cung Real hinh anh
Zidane đặt mục tiêu vô địch Champions League thêm 2 lần nữa

Dù mới dẫn dắt Kền kền trắng chưa đầy 5 tháng nhưng Zidane đã làm nên lịch sử khi giúp Real vô địch Champions League lần thứ 11. Chắc chắn, vai trò của huyền thoại người Pháp tại Bernabeu không còn là giải pháp tình thế nữa. Ông sẽ được BLĐ “nhà trắng” quy hoạch trong chiến lược lâu dài của Real.

Ngay sau khi Real vô địch Champions League 2015/2016, HLV Zidane đã tỏ rõ tham vọng muốn cùng đội bóng áo trắng giành thêm những danh hiệu nữa. Ông nói: “Nếu chủ tịch CLB tin tưởng thôi, tôi muốn giành 3 chức vô địch Champions League cùng Real. Tôi đang rất hưng phấn vì được làm việc với một đội bóng nhiều tài năng xuất chúng. Tôi tin rằng đội hình này sẽ còn làm được những điều lớn lao trong tương lai”.

Zizou cũng dành lời khen cho Simeone và khẳng định El Cholo vẫn đang thành công cùng Atletico. HLV người Pháp chia sẻ: “Tôi không nghĩ đây là thất bại của Atletico và Simeone vì họ đã vào đến chung kết, thậm chí còn kéo trận đấu sang loạt đá luân lưu. Simeone là một HLV tuyệt vời như Ancelotti và ông thấy xứng đáng 1 lần giành chức vô địch giải đấu này. Nếu lên ngôi tại Champions League với tư cách HLV thì bạn sẽ thấy nó còn tuyệt vời hơn dưới tư cách cầu thủ. Tôi thật sự hạnh phúc trong ngày hôm nay”.

Mổ băng chung kết Champions League: Zidane đã hóa giải Atletico như thế nào?
Trận chung kết Champions League 2015/2016 giữa Real 1-1 Atletico đã diễn ra kịch tính nghẹt thở đúng như chờ đợi. Kền kền trắng là đội may mắn hơn trên loạt đá...

Nói về diễn biến trận đấu, giống như bao người khác, Zidane tỏ ra cực kỳ hồi hộp: “Cho đến những giây cuối cùng thì trận đấu vẫn diễn ra rất căng thẳng. Chúng tôi bị sức ép lớn sau khi bị thủng lưới. Tuy vậy, tôi và các học trò không nghĩ tới việc bị lội ngược dòng như Atletico năm 2014”.

A.T

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X