Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane: "Tôi chẳng cần quan tâm đến BBC"

Thứ Ba 09/08/2016 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Siêu cúp châu Âu giữa Real vs Sevilla vào đêm nay, HLV Zidane tỏ ra cực kỳ bình thản khi đội nhà thiếu rất nhiều trụ cột.
 

HLV Zidane Toi chang can quan tam den BBC hinh anh
HLV Zidane trong buổi họp báo trước Siêu cúp châu Âu

Dù đã tập trung được 3 tuần nhưng Kền kền trắng có vẻ như “chưa nóng máy” trước mùa giải mới. Thậm chí, trước trận tranh Siêu cúp châu Âu Real vs Sevilla vào đêm nay thì Los Blancos cũng thiếu tới quá nửa đội hình chính. Thủ môn Navas, trung vệ Pepe, tiền vệ Kroos, cùng hai siêu sao Ronaldo, Bale chắc chắn không góp mặt. Nguy cơ mất cả bộ ba BBC trên hàng công cũng không nhỏ khi Benzema đang chạy đua vì chấn thương.

Thế nhưng trong buổi họp báo trước trận Real vs Sevilla, HLV Zidane chẳng hề lo lắng vì điều đó: “Tôi chẳng cần quan tâm tới việc có BBC hay không. Các trụ cột của Real đã trải qua một kỳ Euro 2016 mệt mỏi nên cần nghỉ ngơi. Bale và Kroos đã có mặt ở Madrid, Ronaldo và Pepe thì gặp chấn thương. Tôi chẳng có gì lo lắng cả bởi với những cầu thủ hiện tại chúng tôi vẫn có thể khởi đầu mùa giải mới suôn sẻ”.

Xabi Alonso và Mikel Arteta: Từ Antiguo đến Merseyside, chúng ta luôn là bạn (kì 2)
...Alonso và đội bóng Real Sociedad của anh buộc phải kết thúc mùa giải La Liga với vị trí thứ 13. Cho dù với CLB, đó là một sự tiến bộ đáng kể nhưng với các...

Quay sang chủ đề nóng hơn là Pogba chuẩn bị đến M.U, HLV Zidane không hề tiếc vì vồ hụt siêu sao người Pháp. Ông nói: “Tôi không suy nghĩ hay quá đau đầu về việc Pogba đến M.U. Đúng là tôi muốn có cậu ấy nhưng không phải theo cái giá đó”.

Dù Real trải qua một mùa chuyển nhượng đáng thất vọng nhưng Zidane lại không quá buồn. Zizou chia sẻ: “Tôi hài lòng với những gì đang có trong tay, chúng tôi đã cùng nhau đi đến vinh quang với đội hình này. Tất nhiên điều đó không đảm bảo thành công ở mùa giải tới mà tất cả phải cố gắng. Kể cả trận đấu ngày mai gặp Sevilla cũng vậy, Real phải tập trung và chơi những gì tốt nhất có thể. Sau đó thì việc chiến thắng sẽ do may mắn quyết định”.

A.T

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X