Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane sẽ trở lại cầm quân ở Hè 2019 nhưng...

Thứ Năm 21/02/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane muốn dẫn dắt Juventus thay vì Chelsea hay MU, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.

HLV Zidane sẵn sàng trở lại cầm quân


Sau khi chia tay Real Madrid, HLV Zinedine Zidane vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một CLB nào. Nhà cầm quân người Pháp nhận được khá nhiều lời đề nghị song đã từ chối, ông khẳng định chỉ cân nhắc trở lại cầm quân ở Hè 2019.
 
HLV Zinedine Zidane muốn dẫn dắt Juventus thay vì Chelsea và MU hình ảnh

Zidane ưu tiên dẫn dắt Juventus


Ở thời điểm hiện tại Chelsea muốn có HLV Zidane, họ nhắm ông thầy người Pháp thay Sarri, người đang gặp áp lực rất lớn. Ông thầy người Italia đã đánh mất niềm tin nơi các cầu thủ, BLĐ và NHM đội bóng thành London. Khả năng ông Sarri bị sa thải là rất cao. 

Chelsea sẽ bổ nhiệm trợ lý Zola làm HLV tạm quyền, dẫn dắt CLB đến hết mùa giải. Vào Hè 2019 họ sẽ nỗ lực đưa về Zidane. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ phải cạnh tranh với M.U. Quỷ đỏ cũng đang nhắm cựu HLV của Real trong trường hợp không ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer.

Tuy nhiên, Zinedine Zidane muốn dẫn dắt Juventus thay vì Chelsea hay MU, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải. Nhà cầm quân người Pháp có một tình yêu rất lớn với đội bóng thành Turin, ông vẫn nuôi hy vọng được trở lại Italia dẫn dắt Juventus.

Đội bóng của Massimiliano Allegri vừa để thua 0-2 trên sân của Atletico ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, nếu không thể vào tứ kết khả năng ông thầy người Italia ra đi vào cuối mùa giải là hoàn toàn có thể. Những năm qua Allegri giúp Juventus vô địch Serie A, nhưng ở Champions League đội bóng thành Turin vẫn chưa thể hướng đến chức vô địch.

Đưa về Zidane thay thế Allegri là lựa chọn hoàn toàn có thể được Juventus thực hiện, nhà cầm quân người Pháp sẽ có cơ hội làm việc với học trò cũ Ronaldo, người vừa chuyển tới Italia vào Hè 2018 với giá 105 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X