Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Real đã tiệm cận sự hoàn hảo”

Thứ Tư 09/08/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane rất hài lòng với các học trò tại Real Madrid sau chiến thắng 2-1 trước Man United tại Siêu cúp châu Âu.


Gặp Man United tại trận tranh Siêu cúp châu Âu năm 2017 diễn ra tại Macedonia, Real Madrid đã nhập cuộc rất tốt và hoàn toàn làm chủ thế trận với sự xuất sắc của hàng tiền vệ. Liên tiếp những cơ hội đã được Bầy kền kền tạo ra và bàn thắng mở tỷ số của Casemiro ở phút 24 đã tới như một hệ quả tất yếu. Sang hiệp 2, Real vẫn thi đấu đầy khí thế và nhân đôi cách biệt nhờ pha lập công của Isco phút 52.

Zidane Real da tiem can su hoan hao hinh anh
Real đã chiến thắng đầy thuyết phục trước M.U

Dù có chùng xuống và gặp khó khăn đôi chút trước những đường bóng dài của M.U trong những phút cuối nhưng tất cả những gì Real phải nhận chỉ là bàn thua duy nhất ở phút 62. Chung cuộc, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sở hữu danh hiệu Siêu cúp châu Âu lần thứ 5 trong lịch sử, san bằng kỷ lục của những Barcelona và AC Milan.

Xuất hiện trong phòng họp báo của sân Philip II, HLV Zidane không giấu được sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò. “Real sở hữu rất nhiều tài năng và chúng tôi có thể vượt qua những thử thách khó khăn để đạt được những điều tuyệt vời. Chúng tôi rất khát khao và luôn muốn có được nhiều hơn nữa. Màn trình diễn trước Man United đã gần đạt tới sự hoàn hảo”, nhà cầm quân người Pháp nói với phóng viên.

“Trong hiệp 1, chúng tôi đã thi đấu tuyệt vời nhưng cũng đã trải qua những giây phút căng thẳng cuối hiệp 2. Nếu Real có được bàn thắng thứ 3, mọi chuyện đã khác. Nhưng dù sao chúng tôi cũng thể hiện được sự quyết tâm cùng những tố chất của mình. Đội bóng kiểm soát được những điểm mạnh của họ như bóng hai hay bóng bổng. Chúng tôi pressing với cường độ cao và không cho phép họ triển khai bóng. Tất cả đều được triển khai với sự điềm tĩnh và tập trung.”

Zidane Real da tiem can su hoan hao hinh anh 2
HLV Zidane hài lòng với những gì các học trò thể hiện

Dù vậy, HLV Zidane cũng không quên nhắc nhở các cầu thủ Real rằng còn nhiều chông gai ở phía trước. “Bạn không thể chơi cùng một hiệu suất trong suốt 90 phút, đó là bóng đá”, cựu danh thủ người Pháp nói thêm. “Chúng tôi đã có một vài khoảnh khắc khó khăn, nhưng đã kiểm soát trận đấu rất tốt. Chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng có chất lượng và không dễ đánh bại. Chúng tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ này bởi phía trước là cả một mùa giải kéo dài. Năm nay, mọi chuyện có lẽ sẽ phức tạp hơn nhưng chúng tôi muốn tiếp tục duy trì chu kỳ thành công này.”

Trong vòng 1 tuần tới, Real sẽ lần lượt chạm trán đại kình địch Barcelona ở 2 lượt trận đi và về của Siêu cúp Tây Ban Nha. Cụ thể, vào 3 giờ rạng sáng 14/8 tới, thầy trò Zidane sẽ làm khách tại Nou Camp trước khi trở về sân nhà Santiago Bernabeu tiếp đón đối thủ này vào 4 giờ ngày 17/8.

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Real 2-1 M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X