Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại sớm ở C1, HLV Zinedine Zidane có rời Real Madrid?

Thứ Bảy 08/08/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo sau khi Real Madrid bị Man City loại khỏi Champions League, HLV Zinedine Zidane đã chia sẻ về tương lai của mình.

HLV Zinedine Zidane muốn tiếp tục làm việc với Real Madrid


Không Gareth Bale và Sergio Ramos, Real Madrid mặc dù rất nỗ lực nhưng không thể làm nên bất ngờ trước Man City ở Etihad. Thầy trò HLV Zinedine Zidane đã nhận trận thua 1-2, qua đó nhường vé vào tứ kết cho đối thủ với tổng tỷ số 2-4 sau hai lượt trận.
HLV Zinedine Zidane nói về tương lai sau trận thua Man City hình ảnh

HLV Zidane nói về tương lai


Kể từ khi tiếp quản Real Madrid, chưa khi nào đội bóng của Zidane dừng bước sớm như vậy ở đấu trường Champions League. Trước đó, sau khi được bổ nhiệm vào tháng 1 năm 2016, ông giúp Los Blancos đánh bại Atletico trong trận chung kết.

2 mùa kế tiếp, Real cũng vô địch khi lần lượt vượt qua Juventus và Liverpool trong các trận chung kết mùa 2016/17 và 2017/18. Mùa 2018/19, Zidane trở lại dẫn dắt Real nhưng lúc này họ đã bị Ajax đánh bật khỏi Champions League.

Nhiều người cho rằng ông thầy người Pháp có thể sẽ từ chức sau thất bại sau hai lượt trận ở vòng 1/8, nhưng Zidane xác nhận điều đó sẽ không xảy ra. Khi được hỏi về tương lai của mình, HLV 48 tuổi chia sẻ:

"Bây giờ chúng tôi ở đây và tôi là huấn luyện viên. Chắc chắn tôi không rời Real Madrid ở Hè 2020. Chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ làm trong mùa tới, còn bây giờ cần phải nghỉ ngơi một chút".

Nói về trận đấu với Man City, Zidane nói thêm: “Tất cả đều biết rằng đó là một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, các cầu thủ đã cống hiến tất cả, họ nỗ lực rất nhiều, nhưng chúng tôi không thể hạnh phúc. Chúng tôi đã không thể đi tiếp, nhưng Real Madrid ngẩng cao đầu rời cuộc chơi".

Người nhấn chìm Real Madrid muốn được như Ronaldo
Sau khi tỏa sáng rực rỡ giúp Man City đánh bại Real Madrid 2-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, tiền đạo Gabriel Jesus tiết lộ anh xem Cristiano...
Biếm họa: Zidane bầm dập, Hazard hóa cục tạ, Bale vẫn vui vẻ chơi golf
Real Madrid của Zidane đã bị Man City loại khỏi Champions League nhưng Bale vẫn có thể vui vẻ chơi golf.
Real Madrid bị loại khỏi Champions League: Con tàu bị nhấn chìm
Lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện ở Real Madrid, Zidane bị loại khỏi Champions League. Người ta vẫn nói rằng thua thì làm lại. Nhưng với một đội bóng như...
Những người chiến thắng và những người thất bại sau trận Man City 2-1 Real Madrid
Man City đã xuất sắc đánh bại Real Madrid 2-1 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người...
HLV Pep Guardiola nhắc nhở học trò trước vòng tứ kết Champions League
Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ của mình sau khi đánh bại Real Madrid ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X