Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane ngỡ ngàng với pha đi bóng của Benzema

Thứ Năm 11/05/2017 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua cách biệt 1 bàn trước Atletico ở lượt về bán kết Champions League đã giúp thầy trò HLV Zidane lần thứ 2 lọt vào chung kết giải đấu cấp CLB danh giá nhất hành tinh. Sau trận, ông cũng tỏ ra hài lòng về các học trò của mình, đặc biệt là tiền đạo Karim Benzema.

Đêm qua tại Vicente Calderon, Real đã thất bại trước Atletico với tỷ số 1-2. Tuy nhiên kết quả này không ảnh hưởng gì đến tấm vé dự hung kết của Kền kền trắng, khi đoàn quân của HLV Zidane đã giành thắng lợi đến3-0 ở trận  lượt đi. Isco là cầu thủ duy nhất ghi bàn bên phía Real, sau khi Atletico dẫn 2-0 ở những phút đầu trận.
Phấn khích với màn trình diễn của các học trò, HLV Zidane cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì đã bước vào trận chung kết Champions League. Đây là công sức của tất cả mọi người, nhất là các cầu thủ. Real Madrid xứng đáng với chiến tích này, và sau đây đội bóng sẽ có thời gian chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng. Trong hiệp 1, toàn đội gặp khó khăn rất lớn nhưng tôi không hề lo lắng vì biết rằng các cầu thủ sẽ có cơ hội. Mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn trong hiệp 2 và tôi rất vui vì những gì CLB đã làm.”

HLV Zidane ngo ngang voi pha di bong cua Benzema hinh anh
HLV Zidane tiếp tục đặt niềm tin vào Benzema

Chia sẻ về quyết định tin dùng Karim Benzema, sau khi rất nhiều người cho rằng Alvaro Morata cần phải được trao cơ hội, HLV Zidane cho biết: “Bóng đá không chỉ là việc ghi bàn. Benzema đã chơi rất tuyệt trong ngày hôm nay, và đến bây giờ tôi vẫn không hiểu tại sao cậu ấy có thể thoát khỏi vòng vây của 3 cầu thủ Atletico Madrid. Sau trận đấu, tôi có hỏi nhưng cậu ấy cũng không thể trả lời. Tôi rất hạnh phúc với phong độ của Benzema, dù cho cậu ấy có không ghi được bàn đi chăng nữa. Tôi hạnh phúc vì tất cả các học trò của mình.”
Đối thủ của Real trong trận chung kết sắp tới sẽ là CLB Juventus – đội bóng cũ của HLV Zidane. Chiến lược gia người Pháp cũng cho rằng trận chiến này sẽ rất khó khăn với các cầu thủ Real Madrid: “Chẳng vui vẻ gì khi phải đối mặt với Juve, rất khó để ghi bàn vào lưới họ. Mọi người thường nói rằng Juventus sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn, tuy nhiên khả năng tấn công của họ cũng rất tuyệt vời.”
HLV Zidane ngo ngang voi pha di bong cua Benzema hinh anh 2
Thống kê chi tiết trận Atletico Madrid 2-1 Real Madrid

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X