Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane giận dữ sau khi mất ngôi đầu về tay Dortmund

Thứ Năm 08/12/2016 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bàn thắng muộn của Marco Reus đã giúp Dortmund cầm hòa thành công Real Madrid, qua đó chiếm được ngôi đầu bảng F. Và việc Kền kền trắng đánh rơi chiến thắng vào phút chót khiến HLV Zidane vô cùng giận dữ.
HLV Zidane
HLV Zidane tin rằng các cầu thủ Real phải dứt điểm trận đấu từ sớm

Real Madrid là đội bóng chơi tốt hơn trong quãng thời gian đầu trận và họ cũng chuyển đổi được ưu thế về mặt thế trận thành tỉ số trên bảng điện tử. Đến phút 53 của trận đấu, tiền đạo Karim Benzema đã hoàn tất cú đúp để giúp đội bóng thành Madrid dẫn trước đối thủ tới 2-0. Tuy vậy, những bàn thắng của Aubameyang và Reus sau đó đã giúp đội bóng nước Đức cầm hòa Real thành công ngay tại thánh địa Bernabeu.

Bàn gỡ hòa của Reus ở phút 88 đến sau khi Real bỏ lỡ rất nhiều cơ hội nới rộng cách biệt để kết liễu trận đấu. Reus đã có một tình huống cứu bóng xuất sắc trên vạch vôi để ngăn cản Benzema lập hat-trick. Trong khi đó, Ronaldo cũng đưa bóng đi trúng cột dọc trong một tình huống cực kỳ ngon ăn.

Với kết quả này, Real sẽ bước vào vòng knock-out với tư cách đội nhì bảng F. Tuy rằng vị trí này giúp cho đội chủ sân Bernabeu tránh được nhiều “ông kẹ” ở vòng 1/8 nhưng HLV Zidane vẫn tỏ ra giận dữ khi các học trò đánh rơi ngôi đầu trong gang tấc.

“Khi bạn theo dõi hiệp hai trận đấu, tôi nghĩ các bạn cũng sẽ giận dữ như tôi. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để ghi bàn thắng thứ ba. Nhưng dù sao mọi thứ cũng đã trôi qua. Các cầu thủ khó có thể làm tốt hơn nữa. Tôi sẽ phân tích trận đấu kỹ lưỡng và khi toàn đội bình tĩnh trở lại, chúng tôi sẽ xem xét liệu mình có thể rút ra những bài học gì”.

“Cảm xúc của tôi bây giờ rất lẫn lộn. Chúng tôi bỏ lỡ cơ hội kết liễu trận đấu nhưng chúng tôi cũng đã giành được một trận hòa và giành ngôi nhì bảng. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để giành ngôi đầu bảng nhưng không thể làm được. Tôi vẫn rất tự hào về các học trò cũng như tất cả những gì họ đã làm. Giờ đây chúng tôi cần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những trận chiến sắp tới”.

“Dortmund xứng đáng giành ngôi nhất bảng. Họ đã thể hiện mình là một đội bóng mạnh ở mùa giải này. Chúng tôi đã cố hết sức để giành ngôi nhất bảng nhưng không thể. Tôi sẽ không phàn nàn gì thêm về điều này. Chúng tôi bước vào vòng đấu tiếp theo với vị trí thứ hai và giờ đây chúng tôi sẽ cùng chờ xem đối thủ của mình sẽ là ai”.
Real 2-2 Dortmund: Khi Zidane biết thế nào là xui xẻo
Trong những ngày vừa qua, người ta nhắc nhiều tới vận may của Zidane khi dẫn dắt Real. Tuy nhiên, ở cuộc đọ sức với Dortmund rạng sáng nay, thầy trò họ lại...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X