Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane: "Chúng tôi đã liều lĩnh đá tấn công"

Thứ Tư 19/10/2016 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội nhà đã có chiến thắng Real 5-1 Legia Warszawa nhưng HLV Zidane vẫn còn rất nhiều điều phải làm.
 

HLV Zidane Chung toi da lieu linh da tan cong hinh anh
Real thắng nhưng khuôn mặt Zidane vẫn rất trầm ngâm

Gặp đối thủ yếu nhất bảng nên không có gì ngạc nhiên khi Real giành chiến thắng 5 sao. Zizou đã chỉ đạo các học trò chơi tấn công phủ đầu ngay sau khi giao bóng. Có lẽ việc dâng đội hình quá cao là nguyên nhân khiến Kền kền trắng bị thủng lưới ở trận này. Ngoài ra, khung thành Navas nhiều lần đứng trước các pha phản công nguy hiểm của Legia.

Trong buổi họp báo sau trận Real 5-1 Legia Warszawa, HLV Zidane thừa nhận đội nhà đã thi đấu theo cách đầy mạo hiểm trong trận đấu vừa kết thúc. Ông nói: “Tôi hài lòng với chiến thắng, đội bóng đang dần trở lại. Kế hoạch ban đầu của tôi là đội sẽ chơi tấn công và quả thật Real đã hơi liều lĩnh khi chọn cách nhập cuộc như vậy. Dù sao thì chúng tôi cũng đã có nhiều bàn thắng hơn là bàn thua trong trận này”.

Dư âm Real 5-1 Legia Warszawa: Thắng to, càng… đáng lo
Kền kền trắng không khó để có được chiến thắng đậm Real 5-1 Legia Warszawa như dự đoán. Nhưng cái cách trình diễn của đội bóng áo trắng vẫn khiến các...

Chiến thắng của Real có vẻ không trọn vẹn khi Ronaldo không ghi được bàn thắng nào. Dù vậy thì Zidane vẫn hết lời khen cậu học trò: “Ronaldo đã thi đấu rất hay trong trận này. Cậu ấy không ghi bàn dù đội nhà có 4 cầu thủ ghi tên lên bảng tỷ số nhưng điều đó không quá quan trọng. Ronaldo đã đóng góp 2 đường kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn, tôi nghĩ đó là màn trình diễn tốt”.

“Tôi đã xoay vòng giữa Isco và James cũng như Asensio, bạn thấy đấy hôm nay Asensio đã ghi bàn. Tam tấu BBC không bị khai tử như các bạn nói, họ vẫn đang thi đấu rất tốt và cống hiến cho đội bóng. Còn về ngôi đầu bảng ư? Tôi nghĩ mọi thứ sẽ quyết định trong trận gặp Dortmund ở lượt về tại Bernabeu”. Zidane chốt lại trước khi rời buổi họp báo.

A.T

Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X