Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV xuất sắc nhất nước Đức sẵn sàng gây sốc cho Liverpool

Thứ Bảy 05/08/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chiến lược gia trẻ tuổi Julian Nagelsmann tràn đầy tự tin mặc dù Hoffenheim phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất ở vòng sơ loại play-off Champions League 2017-18 sắp tới đây.

Ở nhánh đội không vô địch cạnh tranh cho 5 tấm vé Champions League 2017-18, Liverpool và Hoffenheim được đánh giá là những cái tên mạnh nhất nhóm của mình (hạt giống và thường). Vậy mà lá thăm may rủi đã đưa hai đại diện Anh và Đức sớm đối đầu và buộc phải quyết chiến một mất một còn cho suất chơi ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

HLV xuat sac nhat nuoc Duc san sang gay soc cho Liverpool hinh anh
Julian Nagelsmann trẻ tuổi thách thức đàn anh Jurgen Klopp trước trận Liverpool vs Hoffenheim

Khá hiển nhiên, Hoffenheim không thể được đánh giá cao bằng một Liverpool vượt trội về mọi mặt, từ sức mạnh chuyên môn đến bản lĩnh tinh thần. Tuy nhiên phát biểu về trận Liverpool vs Hoffenheim, HLV Julian Nagelsmann vẫn rất mạnh miệng và khẳng định thầy trò ông đã sẵn sàng gay sốc cho ông lớn vùng Merseyside.

“Đây như thể định luật Murphy vậy – Mọi khả năng xấu có thể xảy ra, đều sẽ xảy ra. Bao nhiêu đối thủ có thể gặp và chúng tôi gặp ngay đội bóng mạnh nhất. Mặc dù vậy, Hoffenheim hoàn toàn tự tin vào khả năng chiến thắng lần này, trong khi người Liverpool chắc chắn không thể nhảy cẫng lên vì vui mừng sau khi tiếp nhận kết quả bốc thăm này. Trên thực tế, đây còn là cơ hội để Hoffenheim được chú ý đến nhiều hơn, khi ngênh đón một ông lớn và sau đó đến làm khách ở một SVĐ huyền thoại.”

Đứng trước cơ hội lần đầu tiên góp mặt ở Champions League là Hoffenheim, đội bóng đồng hương của Jurgen Klopp, sở hữu lối chơi phóng khoáng, tấn công cống hiến khá tương đồng với Liverpool, được dẫn dắt bởi một Julian Nagelsmann trẻ trung mới tròn 30 tuổi. Anh chính là nhân vật hiện tượng của làng bóng đá mùa giải vừa rồi và cũng là HLV được vinh danh xuất sắc nhất nước Đức trong năm 2017 này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X