Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV xuất sắc năm 2016: Cris Ronaldo gây tranh cãi khi không chọn Zidane

Thứ Năm 10/11/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo vừa gây tranh cãi khi tuyên bố gạt tên Zinedine Zidane trong cuộc bình chọn huấn luyện viên xuất sắc nhất năm 2016 do France Football đưa ra.

 
Sau khi tách với FIFA, France Football đã đưa ra cuộc bình chọn riêng cho danh hiệu Quả bóng vàng cũng như huấn luyện viên xuất sắc nhất năm 2016. Theo danh sách được công bố chính thức, 23 cầu thủ và 10 huấn luyện viên được đưa vào danh sách bình chọn.
 
Cris Ronaldo khong chon Zidane ma cho rang Fernando Santos xung dang la HLV xuat sac cua nam 2016.
Cris Ronaldo không chọn Zidane mà cho rằng Fernando Santos xứng đáng là HLV xuất sắc của năm 2016.

Trong cuộc bình chọn huấn luyện viên xuất sắc, Cris Ronaldo đang trải qua cảm giác khó xử khi phải lựa chọn giữa Fernando SantosZidane. Trong khi Zidane đưa Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League 2015-16 thì Fernando Santos lại giúp ĐT Bồ Đào Nha đăng quang tại Euro 2016.
 
Khi được hỏi về việc ai là người xứng đáng với danh hiệu HLV xuất sắc năm 2016, Cris Ronaldo cho biết: "Hiển nhiên là cả hai huấn luyện viên đều làm được những điều tuyệt vời trong công việc, cả Zidane và Fernando Santos đều giỏi".
 
"Nhưng ý kiến của tôi là việc vô địch Euro với Bồ Đào Nha khó khăn hơn bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử. Zidane đã có một năm tuyệt vời nhưng cá nhân tôi vẫn đánh giá cao Fernando Santos hơn một chút. Đây không phải lựa chọn dựa trên mối quan hệ cá nhân bởi cả hai đều làm được những điều tuyệt vời. Khi đứng ở vị trí của tôi, họ cũng sẽ lựa chọn như vậy".
 
Trong năm 2016, Cris Ronaldo gặt hái được rất nhiều thành công khi vô địch Champions League cùng Real Madrid cũng như Euro 2016 với ĐT Bồ Đào Nha. Mới đây, CR7 vừa ký hợp đồng mới cùng mức lương "khủng" với Real Madrid, cũng như "hợp đồng trọn đời" với hãng thể thao Nike,...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X