Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi sẵn lòng trở lại dẫn dắt Barca trong tương lai

Thứ Hai 27/05/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù bị Barca đối xử theo cách khá phũ nhưng HLV Xavi cho biết ông sẵn lòng trở lại dẫn dắt Barca trong tương lai nếu có cơ hội.

Xavi sẵn sàng trở lại Barca

Mùa giải năm nay kết thúc cũng là lúc HLV Xavi rời Barcelona. Đội bóng xứ Catalan, từ chỗ tha thiết mong Xavi ở lại, thay đổi hoàn toàn thái độ và sa thải HLV này sau đó chỉ ba tuần.

Barcelona kết thúc mùa giải với vị trí nhì bảng La Liga chung cuộc. Trận thắng 2-1 trước Sevilla cũng là trận đấu cuối của Xavi cùng Blaugrana. Trả lời phỏng vấn DAZN, HLV người Tây Ban Nha thừa nhận khả năng tái ngộ Barca trong tương lai.

Ông cho biết: "Thành thật mà nói, tôi muốn và sẵn sàng trở lại dẫn dắt Barca nếu có có hội, tại sao lại không chứ? Barcelona là đội bóng của cuộc đời tôi và tôi đã tận hưởng trải nghiệm được làm HLV của đội bóng này.

HLV Xavi sẵn lòng trở lại dẫn dắt Barca trong tương lai 1
HLV Xavi sẵn lòng tái ngộ Barca trong tương lai

Tất nhiên, đi cùng với những khoảnh khắc tuyệt vời luôn là thử thách. Tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian qua. Nhưng tôi luôn yêu đội bóng, muốn làm việc ở đây và nỗ lực để có kết quả tốt.

Tôi vẫn cảm thấy ổn. Một tuần vừa qua với tôi tương đối mệt mỏi. Nhưng tôi vẫn giữ nguyên suy nghĩ, tôi luôn tự hào và hạnh phúc. Tôi đã đưa đội bóng qua giai đoạn khó khăn và Barca có quyền tự hào về những gì đã làm được."

Thời điểm HLV Xavi nhận nhiệm vụ ở Barca, đội bóng này chỉ xếp thứ 9 ở La Liga. Nhưng sau đó đội bóng bứt tốc mạnh mẽ để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai. Trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên nắm đội, Barca vô địch La Liga.

Được biết, HLV mới của Barcelona là Hansi Flick. Xavi cũng lên tiếng cảnh báo người kế nhiệm của mình về những khó khăn tại đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X