Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi ngả mũ trước phong độ của Rashford

Thứ Năm 16/02/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi khẳng định Marcus Rashford đang là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất châu Âu với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây.

HLV Xavi ngả mũ trước phong độ của Rashford

Trong 15 trận đấu kể từ khi World Cup khép lại, Marcus Rashford đã ghi được 13 bàn cho Man United. Cầu thủ người Anh ghi được 8 bàn trong 9 trận gần nhất tại Premier League.

Rashford
HLV Xavi ngả mũ trước phong độ của Rashford

Không có chân sút nào ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có thể sánh được với thành tích của Rashford trong giai đoạn này. HLV Ten Hag nhận định Rashford đang trở thành một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất ở châu Âu. Và Xavi cũng đồng tình với nhận định này của thuyền trưởng MU.

“Trong giai đoạn chuyển trạng thái, cậu ấy rất nguy hiểm. Vậy nên chúng tôi cần phải chú ý đến tất cả cầu thủ của họ, đặc biệt là Rashford.

Cậu ấy là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất ở châu Âu hiện tại. Cậu ấy rất nhanh và rất giỏi trong những tình huống rê bóng 1 đấu 1”.

Xavi cũng khen ngợi Ten Hag là một huấn luyện viên tuyệt vời khi ông giúp Man United thay da đổi thịt chỉ trong một thời gian ngắn.

“Tôi tin rằng việc thay đổi tình hình ở Man United không phải nhiệm vụ dễ dàng và ông ấy đã đạt được nó. Một lần nữa họ đem lại cảm giác phấn khích. Từ câu lạc bộ, hội cổ động viên cho tới cách chơi ở trên sân đều mang đến sự thích thú. Ten Hag đã thay đổi đội bóng cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Tất cả mọi người đều làm việc rất tốt. Vậy nên đó là một đối thủ khó nhằn với chúng tôi và Ten Hag là một huấn luyện viên rất thú vị.

Tôi nghĩ ông ấy đã làm được những điều tuyệt vời. Có rất nhiều hàng ngang 3 người được giăng ra. Các cầu thủ ở cánh có thể cắt vào, rất nhiều cầu thủ có thể tham gia tấn công.

Ten Hag là một huấn luyện viên tấn công, và ông ấy chứng tỏ điều đó trong phần lớn các trận đấu. Tôi nghĩ ông ấy là một hình mẫu huấn luyện viên tấn công và rất ưa thích lối đá này”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X