Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi lo Lewandowski bị quá tải trước trận đấu với MU

Thứ Ba 21/02/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lewandowski đang phải cày ải tương đối nhiều thời gian qua và HLV Xavi lo lắng về vấn đề thể lực của tiền đạo này trước trận gặp MU tới đây của Barca.

Xavi lo lắng về Lewandowski 

Barca giành chiến thắng 2-0 trước Cadiz hôm 20/2 vừa qua và Lewandowski đã kết thúc cơn khát bàn thắng của mình với bàn thắng ấn định tỉ số. Tuy vậy, HLV Xavi vẫn rút tiền đạo này ra nghỉ sớm vì lo ngại vấn đề thể lực.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra tương đối lo lắng khi Lewandowski đã cày ải tương đối nhiều thời gian gần đây. Cụ thể, Xavi nói: "Ngày hôm nay, Lewandowski đã thi đấu tốt. Cậu ấy không chỉ ghi bàn trở lại mà còn đóng góp nhiều vào lối chơi chung của cả đội.

Frenkie de Jong và Robert Lewandowski đang thi đấu nhiều hơn thời gian phù hợp với họ. Tôi nghĩ họ đã quá tải. Đó là lý do tôi phải thay hai cầu thủ này ra sân.

HLV Xavi lo Lewandowski bị quá tải trước trận đấu với MU 1
Xavi lo Lewandowski bị quá tải

Pedri đã gặp chấn thương và chúng tôi không thể các cầu thủ khác rơi vào tình cảnh như cậu ấy. Ngày mai, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Man Utd. Tôi cần đánh giá tình hình thể lực của các cầu thủ ở mức nào trước chuyến làm khách tới Old Trafford."

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Xavi vẫn chưa quyết định chiến thuật cũng như con người mình sẽ sử dụng ở trận đấu với MU. Theo đó, nếu Barca thi đấu với ba tiền đạo, Ferran Torres sẽ đá cặp với Raphinha cùng Lewandowski trên hàng công.

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ ấn tượng của Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan ghi 15 bàn, có 5 kiến tạo sau 19 trận đấu ở La Liga. Bên cạnh việc tin tưởng vào Lewandowski, HLV Xavi cũng cố gắng xoay tua để đảm bảo thể lực cho tiền đạo người Ba Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X