Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi lên tiếng trước nguy cơ bị Barca sa thải

Thứ Bảy 18/05/2024 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa đầy một tháng sau khi đồng ý dẫn dắt Barca tới 2025, HLV Xavi đứng trước nguy cơ bị Barca sa thải và ông đã lên tiếng làm rõ những tin đồn.

HLV Xavi làm rõ những tin đồn

Những thông tin liên quan tới chiếc ghế của Xavi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Mới khoảng hơn một tháng trước, Barca tìm mọi cách để Xavi tiếp tục dẫn dắt đội bóng tới năm 2025. Thế nhưng, mọi chuyện xoay chiều quá nhanh và khả năng Xavi bị sa thải thời gian tới bỗng trở nên rõ ràng.

Nguồn tin từ RAC1 tiết lộ ban lãnh đạo Barcelona không hài lòng với những phát ngôn của HLV người Tây Ban Nha. Theo đó, Xavi từng chia sẻ trong một buổi họp báo rằng vấn đề tài chính của Barca hiện tại không tốt chút nào.

HLV Xavi lên tiếng trước nguy cơ bị Barca sa thải 1
HLV Xavi làm rõ những đồn đoán về tương lai

Lẽ đó, chủ tịch Laporta sẵn sàng đổi ý và sa thải HLV Xavi. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Rayo Vallecano, HLV Xavi đã lên tiếng trước những tin đồn liên quan đến tương lai.

Cụ thể, Xavi cho biết: "Phía CLB không gây ra áp lực cho tôi, tôi vẫn rất bình tĩnh lúc này. Barca sẽ tiếp tục thi đấu với cùng sự nhiệt huyết và quyết tâm trong phần còn lại của mùa này và cả mùa sau. Không có bất cứ thay đổi gì ở đội bóng.

Tôi không bận tâm tin đồn tới từ đâu. Tôi chỉ quan tâm tới việc mình vẫn còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ chủ tịch Laporta lẫn giám đốc Deco. Cả hai vẫn truyền cho tôi sự bình tĩnh. Và như tôi đã nói, không có gì thay đổi.

Tôi sẽ cùng đội bóng ngồi lại để bàn luận về tương lai. Các bên vẫn đang tích cực trao đổi, tương tác. Nếu cần phải trao đổi về vấn đề gì, chúng tôi sẽ nghiêm túc bàn luận. 

Barca lúc này đang có một nền tảng rất tốt để có thể tạo nên những điều vĩ đại. Nếu có bất cứ thay đổi gì, tôi sẽ thông báo. Tôi bình tĩnh, nhưng nếu cần, tôi vẫn sẽ công bố thông tin."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X