Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi gửi lời cảnh báo tới HLV tiếp theo của Barca

Thứ Hai 27/05/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải năm nay kết thúc cũng là lúc HLV Xavi nói lời chia tay Barca và ông không quên cảnh báo HLV tiếp theo về những khó khăn ở đội bóng này.

Xavi cảnh báo HLV kế nhiệm

Barca có chiến thắng 2-1 trước Sevilla để kết thúc mùa giải La Liga 2023/2024 ở vị trí thứ hai. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của HLV Xavi trên cương vị HLV trưởng của Barcelona. Sau nhiều lùm xùm, cuối cùng Blaugrana chọn chấm dứt hợp đồng với Xavi.

Sau trận thắng trước Sevilla, HLV Xavi gửi lời cảnh báo tới người sẽ kế vị ông ở Barca. Xavi chia sẻ với DAZN: "Tôi không nghĩ rằng những gì chúng tôi đã làm được ghi nhận một cách đầy đủ, khi xem xét đến những bất lợi mà chúng tôi phải trải qua.

Khi tôi tới đây hồi năm 2021, Barca chỉ xếp thứ 9 La Liga. Cuối mùa, tôi đưa đội cán đích ở vị trí thứ hai. Ở mùa giải trọn vẹn đầu tiên của tôi tại Barca, cả đội vô địch La Liga cùng Siêu cúp Tây Ban Nha.

HLV Xavi gửi lời cảnh báo tới HLV tiếp theo của Barca 1
Xavi rời Barca hè này

Tôi biết, mùa này, Barca không thi đấu đúng với yêu cầu, mong đợi của người hâm mộ. Nhưng chúng tôi nhận thất bại bởi một vài tiểu tiết ở những trận cầu then chốt. Điều này thật sự đáng xấu hổ, tôi rất buồn nhưng đó là một phần công việc của một HLV.

Bất kể người kế vị tôi ở Barca có là ai, cũng nên nhớ rằng đội bóng đang ở tình trạng rất khó khăn. Chúng tôi gặp vấn đề lớn về tài chính, mọi thứ sẽ rất vất vả và tất cả đều phải kiên nhẫn vì dẫn dắt Barca luôn là nhiệm vụ khó khăn.

Chiến thắng là cách duy nhất để cứu lấy Barca. Tôi đã bị soi xét rất kỹ suốt thời gian qua, mức độ kỳ vọng đặt lên tôi cũng cao hơn. Tôi từng là một phần của tập thể Barcelona vĩ đại nhất lịch sử - đội bóng mà giờ đây đã chống lại tôi!"

Được biết, HLV Hansi Flick sẽ dẫn dắt Barca thời gian tới. HLV người Đức đang hoàn tất thủ tục cuối cùng và sẽ chính thức nhận việc ở Barcelona những ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X