Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi giải thích thế nào về thất bại gây sốc của Barca?

Thứ Sáu 15/04/2022 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi thừa nhận Barca đã mắc quá nhiều sai lầm nơi hàng thủ, dẫn đến thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước Frankfurt.

Xavi nói về thất bại trước Frankfurt


Ở trận lượt đi tứ kết Europa League 2021/22, Barca để Frankfurt mở tỷ số trước. Nhưng chỉ ít phút sau đó họ có bàn thắng gỡ hòa. Trong khoảng 15 phút cuối trận, đội khách được chơi hơn người. Họ đã nỗ lực nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Dù sao thì kết quả hòa 1-1 vẫn giúp Barca chiếm lợi thế trước trận lượt về, bởi họ được chơi trên sân nhà.
 
Xavi nói về thất bại trước Frankfurt

Xavi nói về thất bại trước Frankfurt


Rạng sáng nay, trận lượt về đã chính thức diễn ra tại Camp Nou. Cú sốc đã diễn ra khi Barca để đối thủ dẫn trước 3-0. Trong khoảng hơn 10 phút bù giờ của hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ nhà đã chơi cực kỳ cố gắng nhưng cũng chỉ có được 2 bàn thắng, qua đó chịu thua 2-3. 

Với thất bại 3-4 sau hai lượt trận, Barca nhường vé vào bán kết cho đối thủ. Sau khi không vượt qua được vòng bảng Champions League, đội bóng xứ Catalan tiếp tục dừng bước ở Champions League. Sau trận đấu, nói về thất bại của đội nhà HLV Xavi cho biết:

"Tôi đã mong đợi 70.000 người hâm mộ Barcelona đến đầy sân Camp Nou, nhưng không phải vậy. Sự hiện diện của các cổ động viên đến từ Đức là rất đông đảo, và CLB đang xem xét lại. Nó trông giống như một trận chung kết thay vì một trận đấu trên sân nhà”.

Chúng tôi đã chơi không đúng với trình độ của mình. Barca đã kiểm soát tốt thế trận, nhưng không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng. Chúng tôi cũng mắc quá nhiều sai lầm nơi hàng thủ, hết lần này đến lần khác, chúng tôi để mất bóng nguy hiểm và để đối thủ tận dụng thành công”.

“Những cố gắng ở những phút cuối trận không thể giúp chúng tôi đi tiếp. Đó là một sự thất vọng lớn, bởi mục tiêu của chúng tôi là vô địch giải đấu này. Đã đến lúc chúng tôi chúc mừng Frankfurt. Họ xứng đáng với điều này. Họ xứng đáng với tấm vé vào bán kết”. 
Những con số gây sốc sau trận Barca 2-3 Eintracht FrankfurtNhững con số gây sốc sau trận Barca 2-3 Eintracht Frankfurt
Trận đấu Barca vs Eintracht Frankfurt đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Video Barca vs Frankfurt Europa League 2022: Địa chấn tại NoucampVideo Barca vs Frankfurt Europa League 2022: Địa chấn tại Noucamp
Video cúp C2 Barca vs Frankfurt rạng sáng nay 15/4, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Barcelona vs Frankfurt hôm nay
Barca 2-3 (3-4) Frankfurt: Đại địa chấn tại Nou Camp nhấn chìm thầy trò Xavi xuống hố sâuBarca 2-3 (3-4) Frankfurt: Đại địa chấn tại Nou Camp nhấn chìm thầy trò Xavi xuống hố sâu
Nếu chỉ nhìn vào tỷ số thì chắc hẳn không ít người sẽ cho rằng Barca thua đáng tiếc ở tứ kết lượt về Europa League 2021/22 và bị loại khỏi cuộc chơi song trên...
Xavi hạ quyết tâm trước trận đấu giữa Barca vs FrankfurtXavi hạ quyết tâm trước trận đấu giữa Barca vs Frankfurt
HLV của Barca thận trọng nhưng không kém phần quyết tâm trước trận tứ kết lượt về với Frankfurt.
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Frankfurt Europa League 2021/22 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Frankfurt Europa League 2021/22 ở đâu?
Link xem trực tiếp Barca vs Frankfurt Europa League 2021/22 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả Barcelona vs Eintracht Frankfurt trên kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X