Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolfsburg tâm phục khẩu phục chiến thắng của Real

Thứ Tư 13/04/2016 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Dieter Hecking thừa nhận Real Madrid xứng đáng góp mặt ở bán kết Champions League khi các cầu thủ Wolfsburg đã chơi dưới sức.


Cách đây 1 tuần, Wolfsburg của HLV Dieter Hecking đã chơi tuyệt hay và quật ngã Gã khổng lồ Real Madrid với tỉ số 2-0. Khi đó, chiến lược gia 51 tuổi đã vô cùng phấn khích đến mức không những tâng bốc học trò, trách báo chí coi thường đội bóng của mình mà còn tuyên bố họ sẽ loại được ứng viên sáng giá Real ra khỏi đấu trường Champions League.

Ramos Real Madrid vs Wolfsburg
Wolfsburg chơi dưới sức và để thua Real 0-3

Nhưng đúng là nói trước bước không qua, đoàn quân của Hecking đã không còn giữ được phong độ khi hành quân tới sân Bernabeu. Họ không giữ được sự chắc chắn với 2 bàn thua chỉ sau 17 phút đầu tiên trong khi những đợt phản công bị tê liệt. Tới phút 77, Ronaldo có cú đá phạt đẹp mắt kết liễu số phận trận đấu Real 3-0 Wolfsburg
. Qua đó, đại diện của Đức đã phải dừng chân với tổng tỉ số 2-3 sau 2 lượt trận ở tứ kết.

Trước sự chênh lệch rõ ràng trên sân, Hecking không còn cách nào khác ngoài thừa nhận Real xứng đáng vào bán kết. “Real xứng đáng để đi tiếp sau chiến thắng này. Chúng tôi đã không chơi như mình mong muốn”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Đội bóng đã chơi cố gắng nhưng thể hiện lại không được như vậy. Chúng tôi để mất bóng quá nhiều.”

HLV Hecking
HLV Hecking thừa nhận Real xứng đáng thắng và đi tiếp

Trong cú hat-trick mà Ronaldo ghi được cho Real, có 1 bàn xuất phát từ quả phạt góc của Toni Kroos và 1 từ quả đá phạt trực tiếp do chính anh thực hiện. Hecking cho rằng đó là sự đen đủi của Wolfsburg: “Chúng tôi đã không may mắn vì 2 bàn thua cuối cùng tới từ những tình huống cố định và các cầu thủ cần phải phòng ngự tốt hơn. Wolfsburg cần 1 bàn thắng sân khách để lọt vào bán kết nhưng đã không làm được. Xin chúc mừng Real đã đi tiếp bởi họ xứng đáng có điều đó.”

Sau khi giấc mơ tại Champions League tan vỡ, Wolfsburg sẽ trở lại tranh đấu tại Bundesliga nơi họ hiện đang kém top 4 tới 9 điểm. Cuối tuần này, Bầy sói sẽ làm khách trên sân Werder Bremen tại vòng 30 giải quốc nội.


Ý An
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X