Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolfsburg nói gì sau màn hạ nhục Real Madrid?

Thứ Năm 07/04/2016 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Dieter Hecking vui mừng trước chiến thắng không tưởng 2-0 của Wolfsburg trước Real Madrid đồng thời khẳng định hết thảy đã sai khi đánh giá thấp đội bóng của ông.


Wolfsburg tiếp đón Real Madrid tới sân nhà với một đội hình được bố trí chặt chẽ, kỷ luật song đầy hiệu quả. Hai bàn thắng của Ricardo Rodriguez và Maximilian Arnold đã mang về chiến thắng cho đại diện của Đức, giúp họ tạo được lợi thế rất lớn trước trận lượt về. Đó là thành quả xứng đáng cho những ấn tượng mà Wolfsburg đã thể hiện về mọi mặt trước Real.

Wolfsburg thang Real
Wolfsburg đã giành chiến thắng khó tin trước Real

HLV Dieter Hecking hài lòng với những gì các học trò đã làm được đồng thời tin rằng chẳng ai đánh giá đúng đắn những gì Wolfsburg có thể làm được. “Tôi dành nhiều lời khen cho đội bóng của mình và cả người hâm mộ. Những gì tôi mong muốn đều đã được đáp ứng. Chúng tôi đã chiến đấu, làm việc hết mình và cộng thêm sự may mắn để giành một chiến thắng xứng đáng”, trang web chính thức của UEFA dẫn lời người đàn ông 51 tuổi.

“Sau trận đấu Wolfsburg 2-0 Real Madrid, chúng tôi đang có lợi thế lớn nhưng biết rằng điều gì cũng có thể xảy ra ở Madrid. Mới ngày hôm qua, chẳng ai tin vào Wolfsburg và tôi. Nhưng chúng tôi đã tận dụng mọi cơ hội của mình, có thể loại Real ra khỏi giải đấu và đó là bóng đá.”

HLV Hecking
Và HLV Hecking cũng được dịp mở mày mở mặt

“Bruno Henrique là một trong những cầu thủ chủ chốt của Wolfsburg hôm nay. Chúng tôi muốn Real bất ngờ với chiến thuật, nhân sự của mình và anh ấy là sự khác biệt. Henrique đã chơi tốt không chỉ tấn công mà còn cả phòng ngự và đã giải quyết tốt Marcelo. Bây giờ, chúng tôi cần một màn trình diễn quả cảm nữa tại Madrid để đạt được những điều không ai nghĩ tới. Tôi muốn đi đến trận bán kết!”

Trung vệ Naldo cũng không giấu được sự phấn khích sau khi Wolfsburg chiến thắng Real. “Chúng tôi đã cho thấy rằng mình là một tập thể mạnh, có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào”, anh nói. “Chúng tôi nhận phải rất nhiều chỉ trích sau thất bại trước Leverkusen tại Bundesliga nhưng toàn đội đều đã rất nỗ lực để làm nên bất ngờ. Wolfsburg cần màn trình diễn tương tự khi tái ngộ Real ở lượt về.”

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận đấu Wolfsburg 2-0 Real Madrid (Lượt đi tứ kết Champions League 2015/16):



Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X