Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolfsburg khẳng định không sợ Real Madrid

Thứ Tư 06/04/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đêm nay, Wolfsburg sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong một trận cầu chênh lệch nhất ở vòng tứ kết Champions League mùa này. Tuy nhiên, HLV Dieter Hecking khẳng định đoàn quân của HLV Zinedine Zidane sẽ phải vượt qua vô vàn thử thách nếu muốn chạm tới chiến thắng.


Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Dieter Hecking
HLV Dieter Hecking đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn tiếp đón Real Madrid

Real Madrid hiện đang có được sự tự tin rất lớn sau khi giành chấm dứt chuỗi 39 trận bất bại của kẻ thù không đội trời chung Barca cuối tuần qua. Chính vì thế, trận tứ kết Champions League với Wolfsburg được xem là cơ hội để bầy Kền kền tiếp tục củng cố niềm tin về một mùa giải thành công. Xét về mặt lực lượng, dù có ra sân với nhiều cầu thủ dự bị thì chắc chắn Real vẫn là đội bóng vượt trội hơn.

Không giống như cặp Bayern – Benfica, cặp đấu giữa Real và Wolfsburg chênh lệch hơn nhiều. Bởi Benfica sở hữu nhiều cá nhân tương đối xuất chúng và đang đứng đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Wolfsburg đã chơi tệ hơn nhiều kể từ khi mất đi ngôi sao sáng nhất là Kevin de Bruyne. Draxler được đưa về để thay thế cầu thủ người Bỉ nhưng vẫn chưa chứng tỏ được nhiều và khiến cho “bầy sói” rơi tự do xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.
Zidane muốn Real đá với Wolfsburg như ở chung kết
Zinedine Zidane cho biết Real Madrid sẽ tiếp cận trận đấu sắp tới với Wolfsburg như trong một trận chung kết thực sự đồng thời nhắc các học trò hãy quên đi...

Tuy vậy, HLV Dieter Hecking vẫn nói cứng trước trận đấu khó khăn với Real. Với lợi thế sân nhà Volkswagen, chiến lược gia người Đức khẳng định đại diện của La Liga sẽ phải đối mặt với rất nhiều chông gai mới có thể giành được chiến thắng.

“Những trận đấu như thế này cũng giống như những hạt muối trong bát súp vậy. Nó là điều mà tất cả các cầu thủ và các cổ động viên đều mong muốn. Nhưng đây cũng là một thách thức lớn với chúng tôi. Tôi rất hạnh phúc nếu ngày mai tôi ngồi ở đây và các bạn chúc mừng tôi vì một màn trình diễn tốt của đội bóng. Nhưng để làm được điều đó, tôi cần một đội bóng sẵn sàng đi qua biển lửa vào ngày mai. Chúng tôi tôn trọng họ, nhưng không hề sợ hãi. Chúng tôi sẽ chiến đấu với tất cả những gì mình có và hy vọng sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ các khán giả nhà.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X