Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tuyên bố đã có bài chờ sẵn Lewandowski

Thứ Ba 20/10/2015 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu tiền đạo người Ba Lan chắc chắn sẽ là hiểm họa hàng đầu cho Arsenal trong trận tiếp đón Bayern Munich ở Emirates.

HLV Wenger tuyen bo da co bai cho san Lewandowski hinh anh
Tiền đạo Robert Lewandowski sẽ là thử thách hạng nặng
cho hàng phòng ngự Arsenal

Arsenal sẽ phải cần nhiều hơn rất nhiều phong độ thăng hoa trong nước khi trở lại Champions League vào đêm nay. Đang trong tình thế cực kỳ hiểm nghèo sau 2 thất bại bạc nhược và đội sổ với 0 điểm, thầy trò Arsene Wenger lại phải đối đầu với Bayern Munich hùng mạnh. Nếu không thể giữ trọn 3 điểm đầu tiên ở lại Emirates, nguy cơ cao là Pháo Thủ sẽ sớm bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, thành tích rất đáng xấu hổ khi họ vốn rơi vào bảng đấu không quá khó khăn.

Chiến thắng là con đường duy nhất, nhưng thực sự giành 1 điểm trước đội bóng hay nhất Châu Âu lúc này thôi cũng đã là nhiệm vụ rất cực cho Arsenal rồi, đặc biệt khi nhìn vào quá khứ gần đây khi Bayern luôn khiến họ phải ôm hận. Trên hết, Hùm Xám sẽ hành quân đến London với sự phục vụ của Robert Lewandowski, siêu tiền đạo người Ba Lan đang vô cùng bùng nổ với 22 bàn thắng trong 16 trận kể từ đầu mùa giải, trong đó không thể không nhắc tới 9 phút thần thánh gặp Wolfsburg với 5 bàn thắng.

Chắc chắn Lewandowski sẽ mang mối họa hàng đầu dành cho Arsenal và Arsene Wenger ý thức rất rõ sự nguy hiểm của anh. Tuy nhiên trước thềm đại chiến sinh tử Arsenal vs Bayern, HLV người Pháp tự tin tuyên bố ông đã có kế sách biến tiền đạo người Ba Lan trở nên vô hại ở Emirates.

“Cách đối phó tốt nhất với Lewandowski là phải biết cô lập cậu ấy với các cầu thủ Bayern khác. Thường xuyên đói bóng rõ ràng sẽ không thể làm được gì. Nhưng chúng tôi cũng sẽ phải rất khôn ngoan khi theo kèm không bóng Lewandowski, một sát thủ thực sự trong vòng cấm địa. Kỹ thuật, dứt điểm cho đến cách di chuyển, tất cả đều hoàn hảo. Tôi khá tin tưởng vào trình độ và kinh nghiệm của cặp trung vệ Koscielny và Mertesacker, họ sẽ là điểm mấu chốt trong thành bại của Arsenal ở trận đấu này.”

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X